6 màu tóc nhìn thôi đã "nghiện", giúp nàng “biến hình” nhan sắc trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Các chị em hãy ghim ngay để bản thân có một diện mạo mới mẻ hơn, cá tính hơn và còn dẫn đầu xu hướng năm nay.

Những năm vừa qua, các màu tóc có phần rực rỡ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp. Tuy nhiên hai năm trở lại đây, phần thiên về màu sắc ombre hay những màu tóc tự nhiên, dù không quá tương phản, nổi bật nhưng vẫn có nét độc đáo đủ để bắt kịp xu hướng. Sau đây là 6 màu tóc hot hit đang được các cô gái Hàn, Nhật tích cực lăng xê. Các chị em hãy ghim ngay để bản thân có một diện mạo mới mẻ hơn, cá tính hơn và còn dẫn đầu xu hướng năm nay.

Tóc đen truyền thống

Cô nàng trong năm nay có xu thế quay lại sự đơn giản, thuần túy ban đầu thay vì cá tính. Những ai đang để tóc sáng màu mà có ý định nhuộm đen lại thì hãy thực hiện ngay và luôn, vừa là cách để “đổi gió” cho bản thân lại toát lên vẻ tinh tế nhẹ nhàng.

Empty

Màu nâu hồng tím

Màu tóc đang được gái hàn mê tít là nâu hồng tím không quá nổi bật mà vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, cuốn hút. Màu nâu, hơi ngả hồng và tím là một sự pha trộn hoàn hảo tạo ra một màu tóc vừa mới mẻ lại rất dễ thu hút ánh nhìn. Bởi vì màu tóc này tông nâu là chủ đạo nên nhìn bạn sẽ nhiều hơn mấy phần dịu dàng nữ tính thay vì nét cá tính. 

Empty

Màu nâu đỏ

Đây là màu tóc rất được ưa chuộng của các cô gái Nhật. Màu tóc đỏ trendy, nổi bật lại vô cùng hút mắt cũng sẽ là một gợi ý thú vị cho các nàng. Với màu nâu đơn thuần trông có vẻ nhàm chán, thì sự pha trộn này sẽ tạo ra điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Empty

Màu trà sữa

Màu tóc trà sữa này cũng có thể dễ dàng nâng tông để sáng hơn hoặc hạ tông để nó tối đi, bạn muốn nhiều sữa hay nhiều nâu cũng có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với sở thích của bản thân. Chính vì việc có thể nâng hạ tông theo sở thích mà màu tóc này cũng không kén màu da, những ai đang còn lăn tăn thì hãy nhuộm ngay nhé.

Empty

Tóc màu quả óc chó

Có thể nhiều người chưa hình dung ra được, nhưng thực ra là nó giống với màu nâu tối cổ điển. Nếu so với tóc đen thì màu tóc này cũng không có quá nhiều khác biệt, cũng mang lại vẻ dịu dàng, đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Màu deep blue

Gam màu xanh dương nổi bật đã làm mưa làm gió trong năm 2019 vừa rồi, thì sang năm nay lại là thời của xanh đen huyền bí. Màu tóc này sẽ khiến cho bạn có nhiều trải nghiệm thú vị, bởi đi dưới ánh nắng mặt trời nó có thể đổi màu, trở nên sáng hơn.

Empty

Trên đây là những gợi ý về các màu tóc đang hot trend trong mà nàng có thể note lại cho mình những màu tóc phù hợp để trải nghiệm thử nhé. Những màu sắc không quá nổi bật và thiên về thể hiện nét dịu dàng, ngọt ngào. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link