6 tuyệt chiêu "xử đẹp" blazer ngày hè chẳng lo nóng nực mà vẫn sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để “xử đẹp” nỗi lo này, có 6 tuyệt chiêu để mix match cho chiếc blazer một cách nhanh chóng và sành điệu.

Blazer luôn được tận dụng để nâng tầm phong cách thời trang dù là mùa đông hay mùa hè. Tuy nhiên, nếu lựa chọn phom dáng và chất liệu không khéo, việc mặc blazer mùa hè có thể khiến chị em trở nên ngốt ngát, chưa kể là còn luộm thuộm. 

Mix với bra

Nếu bạn muốn diện blazer trong những ngày hè thì đây là gợi ý rất hoàn hảo. Item nhỏ bé này mang lại cảm giác mát mẻ, phá tan diện mạo nghiêm túc. Hội tín đồ sành điệu nên lựa chọn các loại áo bra ôm sát cơ thể và không quá dày dặn rồi khéo léo che chắn bằng blazer lụa, linen,… Bởi sự tương phản đặc biệt về kích thước của blazer và bra top, bạn có thể chọn màu trung tính hoặc màu sắc sặc sỡ.

blazer-va-bra-top-cre-pepamack

Diện đồ ngắn tay

Cách nhanh nhất để “làm mát” các bản phối blazer mùa hè là mạnh dạn cắt phăng hoặc thu ngắn độ dài ở thân và tay áo. Để mát mẻ, bạn nên lựa chọn blazer với chất liệu mỏng, nhẹ và hạn chế phần vai độn làm cho bản phối trở nên nặng nề. Những item mặc kèm trong outfit này có thể bao gồm áo thun, áo bra, quần dài và các loại chân váy mini được mix & match đơn giản. Nếu được, bạn nên lược bớt những chi tiết layer rườm rà ở cổ và thân áo để có được set đồ nhẹ nhàng hơn. 

blazer-ngan-tay-thoi-trang

Blazer màu nổi

Sử dụng blazer màu nổi để lấn át độ chói chang của ánh nắng Hè thường bị cho rằng nóng nực. Những chiếc áo màu sắc sỡ sẽ kích thích năng lượng tươi mới và giúp bạn tránh nóng hiệu một cách hiệu quả. Bạn có thể thử sức với nhiều sắc thái nổi bật như neon, vibrant,… Bản phối monochrome sẽ mang lại cảm giác thanh lịch, hiện đại còn color-blocking là công thức chung cho những trải nghiệm thời trang phá cách, sành điệu.

blazer-mau-hong-neon

Mặc không bra

Đừng ngần ngại trút bỏ toàn bộ lớp lang cầu kỳ đằng sau chiếc áo blazer thanh lịch. Không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ, bản phối này còn rất quyến rũ, giúp hội tín đồ khoe khéo vòng hai lấp ló bên trong. Bạn có thể sử dụng blazer boyfriend để biến hóa với hàng loạt sắc thái menswear hoặc tìm kiếm bộ suit phù hợp với vóc dáng. Còn không thì chơi nổi với màu neon hay các bản mix&match đa sắc thái cũng là nước đi được hội fashionista lăng xê hết mức.

ao-blazer-khong-bra-cre-tu_hhao

Chất liệu linen

BST áo khoác dành cho ngày Hè không thể nào vắng mặt blaze linen với khả năng thấm hút và bảo vệ da khỏi các tác động nhiệt từ bên ngoài như linen. Thiết kế này có thể được vận dụng trong nhiều bản phối từ thơ mộng cổ điển đến thanh lịch hiện đại tùy theo cách lựa chọn màu sắc và họa tiết của bạn. Thông thường, họa tiết kẻ ô và các gam màu trung tính sẽ phù hợp cho một bộ outfit vintage còn pastel hay đậm hơn để mang cảm giác trẻ trung.

blazer-linen-cre-sasha_kiperman

Mix với đồ lụa

Kết hợp blazer với những thiết kế bằng lụa là một nước đi quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Diện đầm dây hay sleep dress lụa là mát rượi, các tín đồ sẽ tìm thấy một bản mix & match nữ tính và sang trọng gấp bội. Bên cạnh đó, chỉ cần khéo léo vận dụng một chút phụ kiện trendy như túi xách baguette hay vòng cổ ngọc trai, bạn chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật. 

blazer-va-vay-lua-cre-willamazing
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link