Xuân Lan đáp trả khi dân mạng réo tên Johnny Trí Nguyễn vào hôn lễ của Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Đọc được bình luận kém duyên, Xuân Lan lập tức lên tiếng dằn mặt: "Duyên quá, duyên nghẹn luôn", kèm tiếng thở dài.

Hôn lễ Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã khép lại vào ngày hôm qua (8/5). Sau đám cưới, bạn bè tham dự của Ngô Thanh Vân lần lượt chia sẻ những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, trong đó có Xuân Lan. Tuy nhiên, dưới bài đăng mới nhất của Xuân Lan, một khán giả chiếm trọn sự chú ý khi để lại bình luận "xéo xắt" cô dâu Ngô Thanh Vân. "Tưởng Ngô Thanh Vân lấy Johnny Trí Nguyễn chứ", người này cợt nhả. Đọc được bình luận, Xuân Lan lập tức lên tiếng dằn mặt: "Duyên quá, duyên nghẹn luôn", kèm tiếng thở dài.

xualan2
xualan

Hơn 10 năm trước, Ngô Thanh Vân từng vướng ồn ào tình cảm với Johnny Trí Nguyễn. Cặp đôi Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn rất được yêu thích, cùng nổi tiếng với dòng phim hành động. Bộ phim này đưa Ngô Thanh Vân lên hàng "đả nữ" và cũng đánh dấu Johnny Trí Nguyễn từ một cascadeur ở Mỹ đến danh xưng sao phim hành động của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, cùng với thành công và danh tiếng, họ cũng vướng scandal tình ái khi Ngô Thanh Vân bị xem là người thứ ba khiến chàng diễn viên Việt kiều ly hôn vợ. Sau khi bị xì xào đồn đoán với scandal, cặp đôi hạn chế đóng phim và xuất hiện cùng nhau.

johny2

Sau này Johnny tránh nói trực tiếp về cảm xúc cá nhân, anh chủ động hướng những câu trả lời của mình theo hướng chia sẻ về công việc. Dù thế, nam diễn viên cho rằng "là bạn bè trong điện ảnh thì dễ có sự đồng cảm với nhau hơn".

Còn Ngô Thanh Vân giờ đây đã là vợ của Huy Trần. Cô và tình trẻ hẹn hò nhau 2 năm và là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chuyện cô từng vướng ồn ào tình cảm với Trí Nguyên đã là chuyện quá khứ, cho nên việc mang cô ra cợt nhả thời điểm này của tài khoản mạng khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link