Sao Việt và muôn vàn cách duy trì vóc dáng thon thả nhờ cần tây

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt thường xuyên tận dụng cần tây để giảm cân, giữ gìn vóc dáng nuột nà thon gọn.

Cần tây là siêu thực phẩm được dùng làm để nấu ăn hoặc làm nước ép, được như “thức uống vàng”, không chỉ sức khỏe mà ngay cả làn da, dáng vóc cũng trở nên đẹp hơn sau thời gian kiên trì sử dụng. Hàm lượng chất xơ có trong cần tây sẽ hỗ trợ cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, hạn chế tác hại của các chất độc và mang lại cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn. Cần tây có nhiều chất xơ và dưỡng chất kích thích hệ tiêu hóa giúp ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng.

can_tay_7924efc541b4476da22b5815e0fe157d

Nước ép cần tây còn chứa các hợp chất chống ung thư như furanocoumarins, flavonols, axit phenolic... giúp ngăn chặn sự phát triển và hình thành các tế bào ung thư, tốt sức khỏe, vóc dáng, nước ép cần tây còn được chị em phụ nữ săn đón bởi mang lại hàm lượng kali và chất chống oxy hóa cao, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh.

Sao Việt và thói quen duy trì sử dụng nước ép cần tây 

Châu Bùi

Châu Bùi luôn chú ý chăm sóc sức khỏe dù lịch trình công việc dày đặc. Châu chia sẻ trên trang cá nhân công thức nước uống thần thánh mà cô rất hay sử dụng để đốt mỡ thừa, thải độc da bằng sự kết hợp giữa cần tây, củ dền, cam và táo. Cô thường làm một bình to 2-3 lít uống mỗi ngày. 

chau-bui

Hari Won

Hari Won chính là một nhân vật giảm cân thành công với nước ép cần tây. Cần tây hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ việc cô uống nước ép cả ngày. Cô không mix gì hết mà chỉ uống nước ép cần tây nguyên chất. Cụ thể là cứ 3 tiếng cô lại uống từ 300 – 350ml loại nước này khi bụng rỗng. Kết quả là cô nàng đã giảm được 6kg trong 2 tháng. 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Nàng hậu sinh năm 2000 thường dành thời gian làm nước ép cần tây buổi sáng nhằm dưỡng da, giữ dáng. Để thức uống bớt mùi hăng của cần tây, cô kết hợp cùng táo tươi, dưa chuột. Cách uống này vừa giảm bớt độ hăng của cần tây vừa tốt cho da và dáng bởi táo cũng hỗ trợ giảm cân, đẹp da, còn dưa chuột vốn là thần dược giảm cân ai cũng biết. 

hoa-hau-luong-thuy-linh-9-15753707095731010961041-crop-157537087553090008212

Salim

Salim thường xuyên chia sẻ các tips làm đẹp trên trang cá nhân của mình. Theo những hình ảnh update hàng ngày trên story, cô nàng cũng đang thử uống loại nước này và cực mạnh dạn lựa chọn uống nguyên chất ngay ngày đầu tiên chứ không mix cùng bất kỳ nguyên liệu nào khác. 

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh lựa chọn kết hợp giữa cần tây với táo và uống vào mỗi sáng khi bụng rỗng. Không chỉ chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, nàng fashionista trẻ cũng vô cùng chú trọng đến sức khỏe bên trong. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link