Những dòng thư xúc động của Hồng Nhung dành cho con gái sau khi chia sẻ 2 bé bị sang chấn tâm lý

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, thông tin chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung ngoại tình với một người phụ nữ gốc Myanmar trước khi ly hôn đang gây xôn xao dư luận. Con gái Hồng Nhung cũng vì vậy mà bị sang chấn tâm lý.

Cách đây không lâu, hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh ca sĩ Hồng Nhung nằm viện và bác sĩ khuyên cô nghỉ hát vì bị xuống sức. Thông tin khiến người hâm mộ ca sĩ hoang mang. Cùng đó, nhiều tin đồn cho rằng ca sĩ suy sụp do những ồn ào sau chia tay chồng - Kevin Gilmore, hình ảnh chồng cũ với bạn gái mới.

hong-nhung-hai-con-phai-dieu-tri-tam-ly-khi-thay-anh-bo-b03ba4

Trước đó, nữ ca sĩ phải đối mặt với nhiều áp lực khi chồng cũ của cô - doanh nhân Kelvin Gilmore đã lên tiếng bảo vệ bạn gái người Myanmar. Mới đây, Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ về quãng thời gian khó khăn của cả mẹ và con sau khi ly dị được một năm.

hong-nhung-hai-con-phai-dieu-tri-tam-ly-khi-thay-anh-bo-21ecbc

Vừa mới đây, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ gửi bức tâm thư dài đến một cơ quan truyền thông chia sẻ về tình hình của gia đình cô ở hiện tại.

Hồng Nhung cho biết, hai con Tôm - Tép của cô đã bị sang chấn tâm lý khi thấy những hình ảnh bố hạnh phúc với một người phụ nữ khác. Sau đó, Hồng Nhung đã yêu cầu chồng cũ gỡ hình ảnh xuống nhưng hai con sinh đôi của cô vẫn có nhiều hành động bất thường. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã đưa hai con đi gặp bác sĩ tâm lý để giúp các con có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nguyên văn chia sẻ của Hồng Nhung như sau:

"Vì đã thuận tình ly hôn, chỉ có hai chúng tôi chịu trách nhiệm về quyết định này. Tôi không hề đổ lỗi, hay nhắc đến 'người thứ ba' nào cả. Chỉ tiếc rằng, có lẽ do vô tình, mà anh đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới ngay trên chính trang Facebook cá nhân của mình (trước khi tôi chia sẻ công khai), khiến hai con nhỏ thấy được, vô cùng hoang mang.

Tôi đã gọi điện xin anh có thể gỡ xuống và anh đồng ý. Tôi cám ơn anh về điều này. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sang chấn về mặt tâm lý của trẻ khiến mỗi em có những phản ứng bất ổn trong biểu hiện hàng ngày... Tôi đã tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và gắn kết với hai cô giáo của các con, được chuyên gia tâm lý trẻ em tại trường Anh đặt ra kế hoạch cụ thể để giúp đỡ các con một cách tình cảm gần gũi và đúng phương pháp" .

36290243101561791710178199082688025137250304n-1543204506123416822723

Hồng Nhung trải lòng: "Tôi đang gắng lấy lại sức khoẻ tốt, tinh thần lạc quan, là chỗ dựa cho con và tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội, mang lại chút niềm vui cho mọi người đã và vẫn luôn ủng hộ tôi. Hãy cùng nhau suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực để truyền cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng!".

Ngoài bức tâm thư trên, Hồng Nhung cũng không quên dành những lời xúc động đến 2 con Tôm - Tép: "Mẹ sẽ luôn bên con, giữ cho con tâm hồn trong vắt tuổi thơ. Khi con biết yêu và vun xới mầm sống thiên nhiên thì tất sẽ phát triển nhân cách đạo đức của người đôn hậu, biết đồng cảm, giúp đỡ những người xung quanh".

Ca sĩ Hồng Nhung cũng xin đổi lời bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để gửi tới con: "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, con biết không? Để gió cuốn đi..."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link