3 loại nước giảm cân cực nhanh với loại quả dễ kiếm, rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Hàng ngày đều pha nước chanh để uống giảm cân và còn làm đẹp da cho da sáng mịn.

Chanh chứa một số axit hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, can-xi, kali, phốt-pho… có tác dụng kỳ diệu trong việc làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả, cho bạn một tinh thần thoải mái. Thành phần trong chanh có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, thanh lọc cơ thể, đốt cháy calo, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc. Cách làm vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lítn ước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡhiệu quả. Muốn hỗ trợ giảm cân bạn cũng có thể thêm chút muối nhưng đừng thêm đường vì chất ngọt sẽ là mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh.

chanhgiamcan1

Nước chanh pha mật ong

Mật ong chứa lượng đường không gây béo và có khả năng giúp sảng khoái tinh thần, vì thế sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ tạo nên một món đồ uống hấp dẫn.

Chỉ cần chuẩn bị 500ml nước ấm, 1/2 quả chanh, 2 thìa mật ong pha trộn với nhau, nên uống vào sáng sớm và trước khi ăn bữa chính để không ảnh hưởng tới dạ dày nhé!

Uống chanh với trà xanh

Trà xanh cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng. Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả như ý. Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa.

chanhgiamcan2

Cách làm:

- Lá trà xanh rửa sạch, chần qua nước sôi cho bớt chat.

- Nấu lá trà xanh với khoảng 2 lít nước để uống hằng ngày.

- Mỗi lần uống, bạn vắt thêm một vài giọt chanh vào ly trà, tạo vị chua vừa đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link