6 xu hướng thời trang nên được cập nhật vào tủ đồ 2023

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng này đều rất quen thuộc và được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Phong cách retro

Thẩm mỹ thập niên 80, 90 và 2000 được dự đoán là sẽ tiếp tục đóng chiếm làng mốt. Các món đồ cổ điển đang dần ảnh hưởng đến sự lên ngôi của phong trào phục cổ.

margot-robbie-barbie

Đồ da

Cách duy nhất để không bị tụt lại là trang bị thật nhiều trang phục và phụ kiện da thuộc. Tiêu biểu có thể kể đến áo khoác biker và áo khoác racing – những món đồ chưa từng chệch khỏi quỹ đạo của phong cách cá tính. Đặc biệt, tủ đồ năm 2023 của những tay đua thời trang được cập nhật thêm chất liệu thuần chay, form dáng oversized và kiểu phối da head-to-toe đảm bảo giao diện gai góc.

biker-jacket-versace-ss23-1024x1536

Các thiết kế mềm mại 

Năm 2023 đánh dấu cuộc lội ngược dòng của các thiết kế mềm mại và yêu chiều cảm giác như giày ballet, áo thun, hay thậm chí là những vết nhăn nhúm trong BST của các hãng thời trang đình đám. Việc lấy cảm hứng từ everyday-wear là một nước đi thông minh và cần thiết của các thương hiệu.

Chất liệu bắt sáng

Hãy sẵn sàng thổi bay sàn nhảy trong những trang phục bắt sáng, bắt mọi ánh nhìn phủ đầy metallic, sequin và đá trang trí, vì đó là dresscode tối thượng cho các cô nàng sành điệu. Chất liệu lấp lánh đã có màn chào sân ấn tượng cho năm mới từ trang Instagram của các gương mặt đình đám. Một tấm váy yếm bling-bling, một chiếc túi micro cầm tay và giày cao gót giúp nàng như nàng công chúa. 

dua-lipa-vay-blingbling-1024x1013

Thời trang xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu sẽ tiếp tục lên ngôi và tạo nên một diện mạo úp mở đầy từ tính. Đẹp mà không “phô”, bản đồ thời trang cho thấy xuyên thấu kết hợp với khoe nội y đã chiếm được cảm tình từ Bella Hadid, Ning Ning (aespa)… và sẽ sớm xâm lấn mạng xã hội năm nay.

ning-ning-givenchy-xuyen-thau

Chất liệu denim

Denim tái cấu trúc sẽ có một năm “ồn ào” với giới mộ điệu. Từ những bước chạy đà trên đường đua thời trang 2023, denim trở thành cảm hứng thiết kế của các nhãn hàng đình đám.

Denim vẫn luôn tạo nên một sức hút lớn đối với những cô nàng sành mặc, cá tính ngút ngàn. Hè về, cũng là mùa của denim với sức hút tươi mát, táo bạo và ấn tượng. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang cũng luôn cho ra mắt những sản phẩm với đa dạng phong cách, mẫu mã.

Tất cả đều mang đến một phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Denim không khó để chúng ta lựa chọn item để phối đồ. Những sự kết hợp mới lạ sẽ tạo nên nét độc đáo riêng cho cá tính của bạn. Bạn có thể tham khảo và áp dụng các phong cách diện denim của người nổi tiếng để áp dụng cho bản thân mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link