7 bãi biển tuyệt đẹp ngay gần Sài Gòn cho dịp hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè nóng bức sắp đến rồi, chính bởi vậy những bãi biển tuyệt đẹp quanh Sài Gòn chính là điểm đến lý tưởng cho mọi người.

7 bãi biển đẹp tuyệt vời ngay gần TP Hồ Chí Minh

Đi du lịch là một điều cần thiết, được là một phương pháp hiệu quả để giúp những người bận rộn giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, sống tại thành phố Hồ Chí Minh, một người có lợi thế đi những bãi biển trong một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Nằm trong khu vực Đông Nam bộ và cách xa các bờ biển các bờ biển khoảng 50 km, thành phố Hồ Chí Minh tiếp giáp với thành phố Vũng Tàu biển, từ đây có thể khởi hành đến các bãi biển khác một cách dễ dàng.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 7 bãi biển tuyệt đẹp ngay gần Sài Gòn.

Bãi biển Vũng Tàu

Mô tả ảnh.
Bãi biển Vũng Tàu

Với đường cao tốc mới xây dựng, lái xe đến Vũng Tàu bây giờ mất ít hơn một giờ. May mắn thay, điểm đến tiếp cận này được xếp hạng trong những bãi biển tốt nhất tại Việt Nam bởi phong cảnh đẹp và du lịch phát triển tốt. Bên cạnh những bãi cát vô tận, biển xanh và đá trắng, thành phố được may mắn có một dãy núi làm đa dạng hóa các cảnh quan địa phương. Ngoài đi bơitắm nắng, các gia đình có thể lựa chọn không cho một chuyến đi leo núi với bức tượng khổng lồ của St. George hoặc khu nghỉ dưỡng Hồ Mây

Cần Giờ

Mô tả ảnh.
Cần Giờ

Cần Giờ nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 50 km về phía đông nam. Bạn có thể đến đây bằng xe bus (số 20 Bến Thành - Nhà Bè và số 90 ra biển) hoặc xe máy. Ngoài ra, bạn có thể đi chuyến 75 xuất phát từ công viên 23/9 (quận 1) và kết thúc tại bến xe Cần Thạnh (Cần Giờ).

Màu nước hơi đục, nhưng biển Cần Giờ vẫn là điểm đến yêu thích của nhiều người để hít gió biển, thưởng thức hải sản, nghỉ ngơi, thư giãn.

Biển Lộc An

Mô tả ảnh.
Biển Lộc An

Biển Lộc An thuộc địa phận 2 xã Lộc An, huyện Ðất Ðỏ và Phước Bửu huyện Xuyên Mộc. Biển Lộc An tuyệt đẹp với nước xanh, cát trắng, những con sóng mạnh, rừng dương bạt ngàn

Biển Phước Hải

Mô tả ảnh.
Biển Phước Hải

Biển Phước Hải: Để đến được đây, từ TP.HCM, bạn chạy theo quốc lộ 51C (đường ra Vũng Tàu), đến ngã 5 thị xã Bà Rịa thì theo đường Trường Chinh, đến dường đường 44 ra Long Hải. Chạy tiếp đường 44 ven biển khoảng 7.5km nữa sẽ đến chợ Phước Hải (tính từ Mộ Cô - Long Hải), đi tiếp thì đến biển.

Bãi biển Hồ Cốc – Hồ Tràm

Mô tả ảnh.
Bãi Hồ Cốc - Hồ Tràm

Bãi Hồ Cốc và Hồ Tràm nằm ở tỉnh Bà Rịa, 175km về phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những điểm đến sáng giá gần đây, Hồ Cốc mang đến cho khách du lịch sự yên bình và chất lượng dịch vụ tốt. Những bãi biển nổi tiếng về các loại đá tự nhiên.

Phan Thiết – Mũi Né

Mô tả ảnh.
Phan Thiết - Mũi Né

Không phải là gần thành phố để cảm thấy đám đông, nhưng trong một khoảng cách lái xe, Mũi Né là một điểm đến phổ biến cho du khách. Cả Phan Thiết và Mũi Né có bãi biển đẹp và khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Như vậy, nó sẽ trở thành một điểm đến phải xem người miền Nam – người đang tìm kiếm cho không chỉ một ngày thư giãn trên bãi biển. Nó mất khoảng 3,5 giờ để lái xe từ trung tâm quận 1 đến Phan Thiết, và xe buýt khởi hành hàng giờ. Bên cạnh nhiều nước – hoạt động dựa trên, bạn cũng có thể thả diều vào buổi chiều tối ở Mũi Né.

Biển Long Hải

Mô tả ảnh.
Bãi Long Hải

Chỉ 12km đi từ Vũng Tàu, Long Hải là một cảnh đẹp để chiêm ngưỡng. Các bãi cát vàng và nước màu ngọc lam sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Có một vài khu nghỉ dưỡng sang trọng và tầm trung, đó là nơi ý tưởng nếu bạn muốn chạy trốn khỏi sự ồn ào và náo nhiệt cuộc sống thành phố.

11 địa điểm du lịch nên đi khi đến Đà Nẵng
11 địa điểm du lịch nên đi khi đến Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi ghé thăm Đà Nẵng – “thành phố đáng sống” những địa điểm du lịch sau mà chúng ta không thể bỏ qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn