Những bộ trang phục chứng minh Kỳ Duyên mặc không hề xấu

15:30, Thứ hai 07/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chê khá nhiều về gu thời trang nhưng có những bộ trang phục không thể phủ nhận Kỳ Duyên mặc đẹp.

Kỳ Duyên mặc đẹp

Không thể phủ nhận đây là một trong những chiếc váy đẹp nhất Kỳ Duyên từng diện từ trước tới giờ. Bộ trang phục đuôi cá ôm sát thân hình gợi cảm giúp Kỳ Duyên khoe được vẻ đẹp của tuổi xuân thì. Họa tiết và thiết kế nữ tính thướt tha giúp Kỳ Duyên ghi điểm trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên mặc đẹp 1

Không chọn một bộ trang phục cầu kì, chiếc váy khá đơn giản này của Kỳ Duyên giúp cô khoe được vẻ đẹp trẻ trung mà không kém phần thanh lịch của mình.

Kỳ Duyên mặc đẹp 2

Bộ đầm đỏ rực với thiết kế thướt tha này giúp Kỳ Duyên khoe được làn da trắng không tì vết của mình. Không cần quá gợi cảm hay táo bạo, một trang phục lộng lẫy như thế này đủ giúp Kỳ Duyên tỏa sáng.

Kỳ Duyên mặc đẹp 3

Kỳ Duyên xinh đẹp và thướt tha trong bộ đầm trắng tinh khôi. Gợi cảm vừa đủ, kín đáo vừa đủ, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen trong bộ trang phục này.

Kỳ Duyên mặc đẹp 4

Sự kết hợp trang phục này giúp Kỳ Duyên khoe được vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của mình. Diện bộ trang phục này trong một sự kiện có sự góp mặt của nhiều người đẹp Việt nhưng Kỳ Duyên không hề lép vế.

Kỳ Duyên mặc đẹp 6

Xinh xắn, nhẹ nhàng là những lời khen cho Kỳ Duyên khi lựa chọn bộ trang phục hồng nhạt này cho mình khi xuất hiện. Không cầu kì nhưng chính sự giản đơn đã làm nên vẻ đẹp cho Kỳ Duyên trong bộ trang phục này.

Kỳ Duyên mặc đẹp 7

Những bộ trang phục màu sáng như trắng, hồng, nude... khá phù hợp với Kỳ Duyên giúp cô xinh đẹp và hút mắt hơn cũng như khoe được vẻ trẻ trung của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Kỳ Duyên mặc đẹp 7

Bộ váy với màu nude đen xuyên thấu này được coi là một trong những trang phục đẹp nhất của Kỳ Duyên kể từ khi đăng quang. Kiểu tóc trẻ trung cùng cách trang điểm nhẹ nhàng giúp cô ghi điểm trong lần xuất hiện này.

kỳ duyên mặc đẹp 9

Bộ đầm đuôi cá cầu kì với những họa tiết khá lạ giúp Kỳ Duyên tôn lên vẻ đẹp và thân hình chuẩn của mình. Bộ trang phục cũng nằm trong danh sách giúp Kỳ Duyên chứng minh được gu thời trang không hề xấu như nhiều người mặc định cho cô.

8 cách phối đồ công sở thanh lịch, đẹp miễn chê cho bạn gái
8 cách phối đồ công sở thanh lịch, đẹp miễn chê cho bạn gái
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cách phối đồ đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và trẻ trung.

 

Mặc váy liền đẹp, thanh lịch và ngọt ngào như Angela Phương Trinh
Mặc váy liền đẹp, thanh lịch và ngọt ngào như Angela Phương Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Bà mẹ nhí" khéo léo chọn cho mình những mẫu váy liền duyên dáng, hợp xu hướng thời trang mỗi khi xuất hiện
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT