7 cách xả xui dân dã đem lại may mắn cho bạn trong tháng cô hồn

( PHUNUTODAY ) - Nếu lo ngại tháng cô hồn mang đến những điều xui xẻo, đen đủi,… bạn có thể áp dụng những cách xả xui này đồng thời góp phần đem lại may mắn, tài lộc.

Đeo vòng tay đá phong thủy

Khi có quá nhiều xui xẻo vây quanh, nhiều người sẽ nghĩ đến việc làm thế nào để xả xui. Một trong những cách vừa để xả xui, vừa làm đẹp đôi tay đó là đeo vòng đá phong thủy.

Đá phong thủy mỗi loại có những công dụng riêng nên rất đa dạng: Có loại trưng trong nhà, đặt ở phòng làm việc, hoặc mang theo bên người... đều giúp chủ nhân tránh luồng khí xấu, năng lượng xấu... có hại.

Bên cạnh đó, đá phong thủy giúp tài vượng tăng cao, tình cảm vợ chồng hòa hợp, tránh trắc trở tình duyên, hay chuyện đào hoa nhăng nhít - và về mặt này thì đá hồ ly thạch anh được coi trọng nhất để hóa giải, tránh xa tà khí, nâng dương khí... bảo vệ con người.

Đeo bùa, chìa khóa trên người để xả xui

Dân gian cũng thường dùng bùa để xả xui. Có thể đeo bùa ở tay, làm thành vòng cổ hoặc để trong túi nhỏ bỏ vào ví, túi xách đem theo người.

Có nhiều loại bùa khác nhau hay được dùng như Cỏ ba lá và cây lá chụm hoa. Chúng được coi là bùa bình an – giúp người đeo may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, các nhà tâm linh khuyên mọi người không biết rõ thì không nên dùng bùa tùy tiện bởi nó có thể gây nên tác dụng ngược cho người đeo.

Vì vậy, dân gian còn có một cách nữa là dùng 1 dây đeo với 3 chìa khó để có sự may mắn, giúp mở cửa sự giàu có, tình yêu và sức khỏe.

Thắp hương, xông trầm xả xui

Theo quan niệm xưa, việc thắp hương, xông trầm được cho là cách giúp loại bỏ tà khí và những điều xui xẻo hiệu quả nhất. Đây là cách kết nối với cõi vô hình cầu may mắn, giúp loại bỏ tà khí và những điều xui xẻo đơn giản và an tâm nhất, nhiều người dùng nhất.

Dù là trầm hương, hay các loại hương khác thì khi thắp mọi người lưu ý nhất định phải thắp hương với số lẻ.

Nếu nhà có người phải đi xa, đang gặp nhiều điều không may mắn thì thắp hương, xông trầm là dễ thực hiện, an toàn và hiệu quả nhất.

Làm việc thiện

Cho đi là cách tốt để thay đổi vận may cho chính mình. Làm việc thiện được cho là cách "trả nghiệp" trong tâm linh cho bất kỳ những điều xấu do vô tình, hay cố ý đã làm trong đời này hay các đời trước kiếp trước.

Khi tham gia vào các hoạt động từ thiện bạn sẽ thấy việc mình được sinh ra lành lặn, có điều kiện sống tốt là rất may mắn, hạnh phúc so với bao mảnh đời bất hạnh đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo. Quan trọng là bạn làm những việc thiện với ước muốn chân thành mong giúp người từ tận trong tim.

Ăn trứng vịt lộn

Người xưa quan niệm ăn 1, 3, 5,… quả trứng vịt lộn có thể xả xui, giải đen. Dân gian cho rằng, vỏ của quả trứng vịt lộn phải cho xuống đất rồi dùng chân giẫm lên, hoặc bóp nát thì những xui xẻo sẽ không còn.

Hoặc ăn thịt vịt, ăn mực cũng là một cách dân gian dùng để xả xui, giải vận đen đeo bám.

Ăn tỏi

Tỏi vẫn thường được dùng để bảo vệ khi với vùng năng lượng xấu, còn dùng để mang theo người để xua đi vận xui xẻo. Theo quan niệm dân gian, muốn tránh gặp phải lừa đảo về tiền bạc thì mang theo người chiếc túi đỏ đựng tỏi.

Ngoài ra, tỏi còn giúp tiêu trừ năng lượng xấu và sự dối trá, lừa lọc bằng cách dùng tỏi trong phần lõi để giúp phát huy hết công dụng. Nhưng không cần phải mang theo quá nhiều tỏi, chỉ cần mang theo số tỏi vừa đựng trong túi đỏ nhỏ đeo trong người.

Tắm với hoa lá

Các loại hoa lá có ý nghĩa giúp con người sạch sẽ, thơm tho đón vận may. Tháng cô hồn có thể tắm bằng lá bưởi với ý nghĩa mang phúc lộc, hay dùng 7 loại hoa nhiều màu (trừ màu trắng) ngâm nước tắm.

Nhưng sau khi tắm thì cho xác hoa gói lại và vứt ngay - vì được cho là tất cả xui xẻo đã được tẩy sạch khỏi cơ thể và theo xác hoa đi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link