7 chiếc quần jeans hot từ mùa này sang mùa khác, mix bừa thôi cũng ra được set đồ đẹp lung linh

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết sắm quần jeans nào cho đẹp thì nhanh nhanh cập nhật và tham khảo 7 mẫu quần jeans cực chất, sành điệu lại tôn dáng dưới đây nhé!

Quần jeans là món đồ cơ bản không bao giờ lỗi mốt và luôn có một vị trí không thể thay thế trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên tủ đồ của bạn đã có đủ những mẫu quần jeans cơ bản và hợp mốt này chưa? Nếu chưa thì nhanh nhanh bổ sung ngay và tham khảo những cách mix&match thật đã mắt, sành điệu dưới đây nhé.

1. Quần jeans ống rộng

Quần ống rộng tưởng chừng khó diện và đã lỗi mốt từ lâu nhưng dạo gần đây lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Từ quần vải, quần nhung, quần dạ và giờ thì đến quần jeans cũng thiên về ống rộng. 

Ưu điểm của chiếc quần này là giúp tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, chân cong. Khi phối đồ với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên phối cùng những mẫu áo đơn giản, ôm dáng hoặc sơvin để tổng thể gọn gàng, không bị rối mắt.

Empty

2. Quần jeans skinny

Những chiếc quần skinny tưởng chừng khó diện và đã lỗi mốt từ lâu nhưng dạo gần đây lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Quần skinny luôn được các bạn gái quan tâm bởi tính tiện dụng, dễ phối hợp đẹp với các trang phục khác. Kiểu quần jeans có độ co giãn nhẹ, ống nhỏ hầu như là ôm sát. 

Empty

Chiếc quần skinny có thể mix chung với mọi chiếc áo khác nhau mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Thậm chí bạn có thể mặc vội chiếc quần skinny với áo thun đơn giản tới một cuộc họp đột xuất nhưng vẫn đảm bảo xinh đẹp, thanh lịch.

3. Quần jeans ống loe

Nhờ phần gấu ngắn hơn nên mẫu quần này sẽ phối đồ hơn bạn tưởng đóĐặc biệt, phần ống loe lửng rộng ngoài việc giúp bạn gái thoải mái, dễ hoạt động và còn khéo léo giúp che đi phần bắp chân to mà trông vẫn rất cá tính và phong cách. Bạn nên kết hợp quần kiểu dáng này cùng áo sơ mi hay áo thun và giày cao gót. 

Empty

4. Quần jeans không gấu

Quần jeans không gấu trông lạ mắt hơn rất nhiều. Khoảng trống hở ra bên dưới chiếc quần jeans giúp bạn có thể biến tấu theo sở thích của mình. Phần gấu được cắt trông như thể cố ý tạo được chất riêng của chiếc quần có vẻ ngoài phóng khoáng đầy bụi bặm nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu.

Empty

5. Quần jeans rách boyfriend

Quần jeans boyfriend rách không hề tôn cặp chân dài hay phô diễn vòng 3, nhưng với cách mix đồ khéo léo, chiếc quần cá tính này vẫn mang lại vẻ cuốn hút cho những cô nàng ưa phá cách nếu bạn nắm được vài quy tắc mix đồ tinh tế như kết hợp với áo crop-top hoặc áo sơ mi đơn giản...

Empty

6. Quần jeans gập gấu

Chỉ cần biến tấu 1 chút với phần chân gấu xắn lên vài phân là đã khiến chiếc quần đơn giản trở nên hay ho và cá tính hơn hẳn. Thông thường các cô nàng thường diện skinny jeans hoặc boyfriend jeans kiểu xắn gấu, tuy thế năm nay nhiều nàng còn chuyển sang diện mẫu quần ống đứng hay ống loe có phần gấu xoắn bản to. 

Empty

7. Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng hay còn gọi là ống suông cũng là mẫu quần rất dễ diện, vừa đơn giản tôn dáng lại đủ tạo vẻ cá tính khác lạ cho người mặc. Dáng quần suông giúp che đi nhược điểm đôi chân nhỏ nhắn cho những cô nàng có thân hình gầy, đồng thời lại tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài hơn. 

Empty

Bên cạnh những mẫu quần cơ bản, bạn gái cũng nên làm mới tủ đồ của mình với 1 vài kiểu quần jeans phá cách nhé. Chỉ cần thêm 1 chút cách điệu là chúng đã khiến set đồ trở nên lôi cuốn mà còn tôn dáng xinh đẹp hơn hẳn.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link