Sau Lý Nhã Kỳ, một Hoa hậu Vbiz bất ngờ xuất hiện tại LHP Cannes

( PHUNUTODAY ) - Cô bất ngờ có mặt trong một sự kiện thuộc khuôn khổ của LHP Cannes năm nay với chiếc đầm hoa khoe thân hình cực "mlem" của mình.

Ngày 21/5, Cannes 2022 xuất hiện thêm một nhân vật Vbiz đó chính là Hoa hậu Trúc Diễm. Không thông báo từ trước, cô bất ngờ có mặt trong một sự kiện thuộc khuôn khổ của LHP Cannes năm nay.

Tuy diện trang phục đơn giản hơn các sao khác nhưng nàng hậu vẫn chứng tỏ phong độ nhan sắc của mình chưa từng tụt hạng. Trúc Diễm sở hữu làn da trắng nõn nà kèm theo khuôn mặt thanh tú "nét" đến từng góc cạnh.

trucdiem
Untitled

Năm 2013, nàng hậu Trúc Diễm đã từng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện đắt giá này cùng các sao Vbiz khác như Maya, Dustin Nguyễn, Khương Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Vân Trang... 

Trương Tri Trúc Diễm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua Ảnh 2005 và đoạt giải Hoa hậu Thời Trang của Miss Earth 2007. Năm 2011, mỹ nhân đại diện Việt Nam thi Miss International 2011 và lọt Top 15. 

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Trúc Diễm đã rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và sang Mỹ sống cùng ông xã vào năm 2021. Tuy nhiên, trưa ngày 28/12 năm ngoái, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi Hoa hậu Trúc Diễm thông báo "đã chia tay ông xã sau 6 năm chung sống". cô cho biết mình đã cố hàn gắn trong 2 năm qua nhưng mọi điều không thể. Trúc Diễm từng bộc bạch những điều khiến cô chẳng hài lòng ở cuộc sống vợ chồng, chỉ câu hứa rửa bát hay việc bếp núc cũng đủ thấy cả hai nảy sinh bất đồng. Trúc Diễm kể trước khi cưới, theo quan sát của cô, chồng tương lai là một người rất ngăn nắp. Sau khi chung sống, mọi thứ hoàn toàn khác với lời anh từng nói trong đám cưới: "Từ nay về sau anh sẽ luôn rửa bát cho em".

"Tôi có thể nấu nhiều món nhưng rửa dọn thì ngại vô cùng nên nghe câu đó tôi thực sự xúc động. Nhưng cuối cùng khi chung sống, tôi là người... rửa hết", Trúc Diễm bộc bạch. Đỉnh điểm hơn khi anh có những phản ứng khá vô tâm với người phụ nữ của mình: "Thời gian đó sáng dậy, tôi làm đồ ăn sáng cho chồng. Sau đó đi đến công ty làm việc và luôn luôn phải về sớm hơn chồng tôi 2 tiếng.

Tôi bắc nồi cơm lên trước, tôi nấu bữa cơm gia đình 2-3 món, hay hôm nào mệt thì nấu 1 món nhưng tôi chắc chắn là sẽ nấu. 2 năm đầu của hôn nhân, gần như tôi đều làm việc đó. Đổi lại, khi tôi bắt đầu xong xuôi hết rồi, tôi nằm xuống, chồng tôi nói: Em rảnh quá à".

truoc-ly-hon-truc-diem-vo-mong-khi-chong-hua-rua-bat-nhung-vo-om-du-6b5ea89d

Trong 6 năm chung sống, cả hai chưa có con, điều này cũng xuất phát một phần do cô bị bệnh cường giáp. Nhưng đây không nguyên nhân chính khiến cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Trong thời gian chung sống, nam doanh nhân vẫn thường xuất hiện cùng vợ ở các sự kiện nghệ thuật. 

Trúc Diễm khẳng định dù tan vỡ nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cô cho hay: "Những lời này không hoàn toàn dễ dàng. Nhưng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vãn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link