13 lỗi diện quần jeans khiến phong cách đi xuống, nhìn vừa kém sang vừa lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Có một số lỗi mặc jean mà các nàng cần lưu ý không nên mắc phải, vì có thể khiến bạn nhìn kém sang, lỗi mốt.

Quần jean ra dời vào năm 1871, kể từ đó item này đã trải qua nhiều lần biến đổi và trở thành một món đồ quen thuộc. Tuy được coi là item dễ mặc, nhưng có một số lỗi mặc jean mà các nàng cần lưu ý không nên mắc phải, vì có thể khiến bạn nhìn kém sang, lỗi mốt. Khi sửa được những cách mặc sai lầm này thì phong cách của bạn mới thanh lịch và tinh tế được.

Mặc denim on denim "một màu" 

Nếu chọn áo và quần jean cùng một màu nhạt thì nhìn trông thật nhàm chán. Hãy thử chọn một chiếc quần jean sẫm màu hơn áo xem, style của bạn nhìn sẽ ổn áp hơn đấy. 

1

Chọn chiều dài không phù hợp

Jean ống đứng vẫn là item dễ mặc, hợp mọi vóc dáng, tuy nhiên bạn cần chú ý đến chiều dài quần, độ dài lý tưởng là phần ống quần ngang mắt cá chân. 

Quần jean gập gấu lôi thôi

Một chiếc quần jean gập gấu sẽ cho bạn vẻ ngoài nhìn ngầu hơn, tuy nhiên hãy chọn cách gập gấu gọn gàng, đừng bên ngắn bên dài nhìn không hề cá tính như bạn nghĩ mà còn rất luộm thuộm nữa đấy. 

Chọn sai quần jean khi đi cùng boots

Khi diện jean cùng boots, tốt nhất nên chọn dáng skinny jean ôm sát, bởi nếu diện jean không ôm sẽ để lại những phần vải lùng bùng ở đầu gối, khiến cho bạn nhìn kém chỉn chu. 

2

Quần nhét vào boots đến mắt cá chân

Nhiều người có thói quen nhét phần gấu quần vào trong boots, tuy nhiên đây không phải là tips hay mà nó chỉ khiến cho chân bạn nhìn ngắn đi mà thôi. 

Chọn dáng quần không phù hợp 

Mặc dù quần jeans ống loe được đánh giá là hack dáng hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng cần xác định được dáng người, tỉ lệ cơ thể của mình để chọn được dáng quần phù hợp, đừng đu trend vì dù có diện lên cũng rất luộm thuộm. 

Jean cạp thấp đến hông

Nếu không muốn đôi chân nhìn ngắn 1 mẩu thì đừng nên chọn dáng quần cạp trễ này, có lẽ chỉ những nàng người mẫu chân dài mới có đủ sức để cân được dáng quần này thôi. 

Quần skinny jean quá dài 

Quần dù auá ngắn hay quá dài đều không đẹp, chiều dài lý tưởng chỉ nên loanh quanh mắt cá chân thôi nhé. 

Quần jean cạp trễ kết hợp cùng áo croptop

Ngay cả khi bạn có 1 chiếc bụng phẳng lì hay vòng eo con kiến thì cũng không nên lựa chọn kết hợp 2 món đồ này. Lý do là bởi nó vừa sến sẩm lại vừa dễ lộ khuyết điểm. Khi đã mặc áo croptop thì tốt nhất nên chọn quần cạp cao. 

Quần jean ống loe với chiều dài không phù hợp

Chiều dài lý tưởng của quần jean ống loe là cách mặt đất khoảng 1,3cm. Ống quần ngắn hơn có thể làm cho đôi chân của bạn trông đầy đặn hơn, trong khi những chiếc dài quét đất thì dễ bẩn và tạo cảm giác kém chỉn chu. 

4

Quần jean quá rộng

Khi chọn mua quần jean, nên chọn quần có kích thước vừa vặn, không nên chọn quá rộng vì quần jean mặc một thời gian sẽ giãn ra. 

Không chú ý chi tiết túi sau

Hình dạng và vị trí của túi sau có thể thay đổi hình dạng cơ thể - đây là chi tiết mà nhiều người không để ý. Các túi được may cao sẽ kéo dài đôi chân, và hông nhìn sẽ đầy đặn hơn. 

Mặc quần jean bó không thắt lưng

Mặc cho những lời khẳng định rằng quần skinny jean đã lỗi mốt nhưng thực tế đôi khi nó vẫn có thể tái sử udungj được. Nếu bạn nhấn mạnh vòng eo của mình bằng thắt lưng thì nhìn sẽ ổn áp hơn nhiều. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link