7 dấu hiệu cho thấy vận may của bạn đang vào ''mùa bội thu'', ai có 3 điều thôi cũng rất may mắn

( PHUNUTODAY ) - Người có những dấu hiệu này chứng tỏ vận may đang tìm đến, vận xui sớm qua đi.

Bạn có cảm giác thèm ăn hơn

Các cụ có câu: Người gầy có vóc dáng đáng ghen tị, nhưng những người như vậy thường không được nhận xét là phúc hậu. Thân hình trở nên gầy gò thì cuộc sống cũng sẽ bị ảnh hưởng không ít. Nguyên nhân có thể đến từ tinh thần hoặc thể chất, đại biểu cho năng lượng tiêu cực ghé thăm họ nhiều hơn và kéo theo rất nhiều điều không may xảy đến.

Thế nên nếu đột nhiên bạn cảm thấy thèm ăn, ăn nhiều hơn cũng đừng lo lắng. Rất có thể đó là dấu hiệu báo cho chúng ta biết rằng cuộc sống đang dần được bao phủ trong năng lượng tích cực.

Chú ý đến ngoại hình hơn

Dù là đàn ông hay đàn bà thì khi khí bận bế tắc, họ đều trở nên bơ phờ, chẳng chú ý đến vẻ ngoài hay cách ăn mặc. Khi bạn đột nhiên chú ý đến ngoại hình của mình thì đó là điều đáng chúc mừng, tinh thần của bạn sẽ trở nên lạc quan hơn.

con buom

Trở nên phấn khích

Khi gặp xui xẻo thì con người ta sẽ thấy buồn phiền, tủi thân, ngại nói và thích ở một mình. Nhưng vào một khoảng thời gian nếu bạn đột nhiên cảm thấy phấn khích thì chứng tỏ vận may của bạn đang đến.

vam may3

Được nhiều người chú ý

Khi đang trên đường phố và bạn được người lạ chủ động bắt chuyện, điều đó cho thấy bạn có năng lượng tỏa ra rất tích cực, thu hút người khác.

Cây nhà đang ra hoa, kết quả

hoa

Hiệu ứng của môi trường vẫn luôn hiện hữu. Cây cối trong nhà bỗng nhiên đơm hoa, kết trái sẽ tạo ra một bầu không khí sinh sôi nảy nở, phát triển mạnh mẽ. Mỗi thành viên đều sẽ cảm thấy phấn chấn, vui vẻ và tích cực hướng tới.

Người thân trong gia đình trở nên hòa thuận

Đặt bản thân trong hoàn cảnh tồi tệ, người ta sẽ mất bình tĩnh với những quan tâm đến mình, ngay cả những việc nhỏ nhặt cũng sẽ gây ra những xung đột nghiêm trọng, mâu thuẫn giữa người thân ngày càng sâu sắc. Nhưng khi những người thân đã âm thầm bao dung, boe qua cho bạn thì đây chính là một may mắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link