7 dấu hiệu tố cáo đàn ông đã thay lòng đổi dạ, hôn nhân trên bờ vực tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên tinh ý phát hiện ra những dấu hiệu "nguội lạnh" của chồng ngay từ khi chúng bắt đầu xuất hiện.

Thường xuyên đi sớm về khuya

Một trong những dấu hiệu cảnh báo chồng ngoại tình đó là thay đổi giờ giấc đi làm: đi sớm, về khuya.

Thời gian này bỗng nhiên anh ấy thường xuyên đi sớm về khuya, lý do đưa ra không đáng tin như có việc đột xuất, bận họp hoặc gặp đối tác, cũng không thể giải thích rõ cho bạn về lịch trình hàng ngày.

Thậm chí có khi còn thông báo vắng mặt vài ngày vì đi công tác dù trước đây chưa bao giờ có chuyện này xảy ra.

Không còn muốn nói chuyện với bạn nữa

vochong

Khi trái tim của người đàn ông đã nguội lạnh, anh ta sẽ chẳng còn quan tâm đến những gì bạn nói nữa. Đặc biệt anh ất không còn phản ứng trước những lời kêu ca, phàn nàn của bạn mà bắt đầu chuyển sang chế độ im lặng thì không còn nghi ngờ gì nữa, trái tim của anh ấy đã thuộc về nơi khác rồi.

Có mùi hương lạ

Bạn là người chung sống với chồng, không một mùi hương khác lạ nào trên cơ thể chồng mà bạn không thể nhận biết được.

Anh chồng cao tay đi làm về muộn sẽ đi tắm luôn và thay quần áo sạch khác nhằm xóa hết dấu vết trên cơ thể. Tuy nhiên trên quần áo cũ của anh ta có thể sẽ vẫn còn mùi hương lạ, vết son của người phụ nữ khác,…

Đây là bằng chứng ngoại tình nếu bạn là người tinh ý sẽ rất dễ nhận biết.

Cáu giận vô cớ

Thủa còn yêu đương mặn nồng, anh ấy chẳng bao giờ lớn tiếng với bạn, chịu được cả tính xấu và những lần hờn dỗi của bạn nữa. Thế nhưng từ khi thay đổi, việc nhỏ nhặt gì bạn làm cũng không vừa mắt người đó. Hôm nay canh hơi mặn, cơm hơi cứng, nhà chưa được dọn,... cũng có thể là lý do khiến anh ấy nổi giận.

Không còn kết nối thể xác và tinh thần

Thật là khó khăn để có những cảm xúc, những gắn bó như trước đây. Bạn đã đánh mất đi những âu yếm dịu dàng, không còn những ham muốn khi ở bên nhau. Đây là điều cho thấy cả hai đang ở bên bờ vực đổ vỡ, không còn cảm nhận hạnh phúc của đời sống vợ chồng.

Giấu các khoản chi tiêu

Trước đây, mọi khoản chi tiêu của chồng bạn đều nằm trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, gần đây, chồng bạn lại tiêu tiền thường xuyên và giấu kín cho đến khi bạn tra hỏi, biện đủ lý do tiếp khách, sinh nhật con bạn,… Điều này có thể xuất phát từ nguyên nhân anh ấy đang ra sức đầu tư một mối quan hệ ngoài luồng khác.

Khi có bồ, anh ấy sẽ cần tiền để chi trả cho rất nhiều thứ: các bữa ăn, chi phí khi đến khách sạn, vé tàu xe… Hãy cẩn thận và điều tra khi nhận thấy có những khoản tài chính hao hụt bất ngờ này. Bạn cũng phải để ý nếu phát hiện những hóa đơn thanh toán khác thường tại những nơi chồng bạn không có thói quan lưu đến.

Không có những nổ lực để cải thiện mối quan hệ

Khi mối quan hệ đã có những rạn nứt và cả hai không còn hạnh phúc bên nhau thì có 2 giải pháp: hoặc đóng lại trang sách hoặc tìm ra giải pháp để hồi sinh, để làm sống lại tình yêu ban đầu và đoàn tụ bên nhau.

Nếu bạn không đủ sức để đấu tranh, không muốn đáp lại những nổ lực hàn gắn của người bạn đời để cải thiện mối quan hệ, tốt hơn nên đặt dấu chấm hết !!!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link