Trên bàn rượu có 1 loại người nhìn rất ngốc nhưng hóa ra lại cực kỳ xuất chúng

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ nói nhiều chưa bao giờ là thông minh. Nhiều người nói nhiều thành ra nói dại. Bao nhiêu nỗ lực, cố gắng đều sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Họ khiêm tốn và lịch sự

Những người thật sự giỏi đều có đặc điểm chung là họ không thích khoe khoang, dù là năng lực của bản thân hay là tiền bạc thì họ đều kín miệng.

Trong công việc thì họ làm việc dứt khoát, siêng năng, học khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Năng lực của một người có xuất chúng hay không vốn dĩ không thể hiện qua lời nói mà qua thực lực. Một người thực sự có năng lực sẽ không bao giờ khoe khoang.

uong ruou

Biết phán đoán tình hình, biết khi nào cần nói khi nào nên im lặng

Nhiều người thường muốn thành công nhanh chóng, nên ở bữa tiệc nào họ cũng muốn thể hiện chính mình. Việc tạo ấn tượng với lãnh đạo không có nghĩa là bạn được tùy ý thể hiện bản thân thái quá. Trong toàn bộ bữa tiệc thì bạn có thể thấy bóng dáng anh ta bân rộn, liều lĩnh cắt khác lời người khác.

tiec ruou

Vốn dĩ nói nhiều chưa bao giờ là thông minh. Nhiều người nói nhiều thành ra nói dại. Bao nhiêu nỗ lực, cố gắng đều sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Vì thế nên những người có thể quan sát sự thay đổi của bữa tiệc, chèn một hoặc hai câu vào đúng thời điểm thì có thể khiến tất cả cuộc nhậu rất vui vẻ. Phải nói rằng, loại người này là người khôn ngoan và đáng để nhiều người học hỏi.

uong ruou

Biết suy nghĩ trước khi nói, không ác ý mời người ta uống

Hầu hết thì chúng ta vẫn gặp nhiều người khoe khoang, thiếu tinh tế khi ngồi vào những việc tiệc. Họ lúc nào cũng hiệt tình, ép người khác phải uống.

Nếu đối phương từ chối thì họ sẽ dùng lời lẽ cay đắng để trách móc, oán trách.

Ngược lại thì nếu là người biết suy nghĩ trước khi nói ra thì sẽ không ác ý rủ rê người khác uống rượu sẽ được người khác tôn trọng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link