7 điều người thông minh chắc chắn sẽ không đăng lên mạng xã hội, đặc biệt là điều đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Người thông minh sẽ không đăng những điều này lên mạng xã hội, còn bạn thì sao?

Những hình ảnh nhạy cảm của bạn, con cái

Dù là bạn mặc bikini trong chuyến nghỉ mát của gia đình hay các bức ảnh so sánh trước và sau khi bạn luyện thể hình, một số nam giới có thể không thoải mái lắm khi vợ khoe da thịt trên mạng. Thậm chí, những hình ảnh mát mẻ đó có thể xuất hiện trên các trang web đồi trụy… Bạn nên cất kĩ những hình ảnh nhạy cảm của mình hoặc là không bao giờ chụp.

Có nhiều cha mẹ cũng rất thích đăng ảnh con trần truồng lên mạnh. Nhưng khi đứa con lớn thì nhìn lại liệu chúng có thích điều đó?

Vấn đề quan hệ tình cảm

Nếu bạn và chồng hay cãi nhau thì đừng cho cả họ hàng, bạn bè biết bằng cách đăng lên mạng.Bạn thật lố bịch khi cứ liên tục đăng tải các status về chuyện riêng tư và những người lạ trên mạng xã hội thì không cần phải biết những thứ đấy. Hãy giữ chuyện riêng tư cho riêng mình.

yyy

Tiền bạc

Nếu được tăng lương hay mua món đồ gì mới thì đừng vội vã khoe mẽ điều này. Nếu không muốn rước những tai họa từ trên trời rơi xuống.

Đối thoại cá nhân

Không phải không có lý do người ta gửi tin nhăn cho bạn thay vì đăng lên mạng. Thế nên đăng những hội thoại lên mạng chính là việc làm thiếu suy nghĩ. Thậm chí nếu ai đó gửi cho bạn những thứ chả liên quan, hãy bỏ qua và xoá nó đi.

gggg

Cập nhật cuộc sống vợ chồng

Quá đam mê cuộc sống ảo, nhiều vợ chồng hàng ngày ăn ngủ với mạng xã hội. Phụ nữ tập trung vào việc đi chơi, ngắm cảnh trò chuyện với chồng thì ít mà uốn éo thì nhiều. Với họ có ảnh đăng mạng xã hội chính là điều thích nhất. Hầu hết đàn ông muốn giữ sự riêng tư cho những phút giây tình cảm. Ngoài ra, đa số người dùng mạng xã hội đều cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi phải thấy status bạn cập nhập liên tục.

kkk

Hành động phạm pháp

Nếu lỡ lái xe trong lúc say mà bạn chụp ảnh thì rất có thể sẽ bị phạt. Chụp ảnh đăng lên mạng xã hội các hành vi phạm pháp của mình không khác nào "lạy ông tôi ở bụi này".

Quá nhiều thông tin liên tục

Đại đa số mọi người sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải thấy status của bạn cập nhật liên tù tì, từ những vấn đề như chu kì tháng này của bạn, hoặc là số lần bạn đi vệ sinh mỗi ngày vì món xoài xanh bạn ăn đêm qua.

Đừng bắt người khác phải chịu đựng những thông tin vô bổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link