7 điều phụ nữ luôn tự ti, ghét cay ghét đắng nhưng lại khiến trái tim đàn ông lỡ nhịp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những khoảnh khắc đáng yêu vô cùng của phụ nữ khiến đàn ông thích mê.

Tàn nhang

Nhiều cô gái xem tàn nhang là kẻ thù của nhan sắc, họ dùng đủ cách để loại bỏ chúng khỏi gương mặt của mình. Tuy nhiên cánh đàn ông lại không thấy thế. Thậm chí, một số người còn cho rằng những nốt tàn nhang khá dễ thương và những cô gái sở hữu chúng lại có một nét thu hút rất đặc biệt.

Cắn môi nhẹ

Đây là một cử chỉ đơn giản mà con gái hay làm khi ngại ngùng hoặc vui vẻ. Nhưng nó không hề "đơn giản" đối với các anh chàng đâu. Bờ môi phụ nữ luôn thu hút đàn ông, và khi bạn cắn môi, người đối diện sẽ “đứng hình” trong giây lát đấy.

Vẻ ngái ngủ buổi sáng

Tất nhiên đàn ông vẫn bị thu hút bởi váy ngắn và giày cao gót. Thế nhưng, hình ảnh người phụ nữ ngái ngủ vào buổi sáng thậm chí còn hấp dẫn hơn. Con trai yêu cảnh bạn ra khỏi giường và vươn vai trong khi mặc quần áo ngủ. Họ cảm thấy lúc này người phụ nữ rất yếu mềm và dâng lên trong mình cảm giác bảo vệ.

phu-nu

Mặc áo sơ mi của nam giới

Một hình ảnh “kinh điển” thường xuất hiện trong các bộ phim: Khi con gái mặc áo sơ mi nam, cơ thể cô ấy sẽ "lọt thỏm" trong đó, chỉ cần vậy thôi đã đủ “chết người” rồi.

Không trang điểm

Hầu hết đàn ông thích phụ nữ không hoặc trang điểm tự nhiên, và nó không phải chỉ vì họ yêu sự tự nhiên. Hầu hết các chàng trai đều cảm thấy ngại ngùng khi hôn một người phụ nữ khi họ đang dầy cộp lớp phấn, lớp son. Đôi khi chính lớp son đỏ choét là một rào cản lớn.

Vẻ háu ăn

Những người phụ nữ kiêng khem quá mức không thu hút đàn ông. Có một chế độ ăn uống lành mạnh và không sợ ăn tất cả mọi thứ bạn muốn ngay trước mặt chàng có nghĩa là bạn đang tự tin vào bản thân và không quan tâm đến ý kiến của người khác. Một người phụ nữ như vậy sẽ thu hút được sự chú ý của chàng rất nhanh chóng. Tuy nhiên cần chú ý không ăn quá nhiều vào ngày hẹn hò đầu tiên.

Chân trần

Phần lớn các chàng trai đều bàn chân trần của người con gái vô cùng gợi cảm. Bàn chân đôi khi còn thu hút hơn bàn tay hay cơ thể của người phụ nữ. Nhiều chàng trai rất sẵn lòng âu yếm bàn chân nửa kia khi chỉ có hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link