Đột nhiên chồng có dấu hiệu này, có thể đã chán vợ và muốn ly hôn!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu phụ nữ cần hết sức lưu ý, bởi có thể người đàn ông đã chán vợ và có ý muốn ly hôn.

Ngủ riêng

Hầu hết các cặp vợ chồng thường ngủ chung trên một chiếc giường hạnh phúc trừ những trường hợp đặc biệt. Nhưng nếu gần đây anh ấy không ngủ cùng bạn nữa, chắc chắn có điều gì đó không ổn.

Sự thân mật và gần gũi giữa hai vợ chồng trên chiếc giường là yếu tố cực kỳ quan trọng để giữ lửa ấm hôn nhân. Khi chồng của bạn không còn ngủ trên cùng một chiếc giường, anh ấy đang đào sâu khoảng cách giữa hai bạn.

Bỏ qua mọi vấn đề

Hai người có nhiều xung đột trong thời gian gần đây, mâu thuẫn mỗi ngày càng trở nên gay gắt. Trong khi bạn luôn muốn ba mặt một lời, anh ấy lại tảng lờ tất cả và tỏ ra không quan tâm đến bất cứ chuyện gì. Đây là một dấu hiệu chứng tỏ chồng bạn đang muốn ly dị, anh ấy không muốn nói tới các vấn đề liên quan đến hôn nhân của hai người, anh ấy cảm thấy nó vô nghĩa để tranh luận với bạn.

Tự nhiên muốn thay đổi

Anh ta thường xuyên tỏ ý rằng bạn cần thay đổi bản thân nếu muốn một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thêm vào đó, anh ta luôn miệng chỉ trích rằng bạn nói suốt ngày, nói không đúng lúc, rằng bạn làm không đúng chỗ và toàn làm những điều sai trái. Nhưng trên thực tế, anh ta không đả động đến chuyện bản thân  phải thay đổi tính cách hay cùng bạn thay đổi để có cuộc sống tốt hơn.

chan-vo

"Ép" vợ đưa đơn ly hôn

Anh ta không hề đả động đến chuyện gì và hoàn toàn giữ im lặng, không gọi điện thoại, không nói chuyện và ngủ riêng. Anh ta đi ra ngoài không nói một lời và khi về cũng chẳng cần giải thích. Không chỉ có giữ im lặng, anh ta còn làm những việc trái khoáy mà bạn không thích (chẳng hạn nếu bạn ghét rượu, anh ta sẽ uống say hằng đêm). Tóm lại, anh ta sẽ làm mọi cách để đẩy sự kiên nhẫn của bạn đến giới hạn cuối cùng, khiến bạn phải đưa ra đề nghị ly hôn trước.

Quên những cảm xúc yêu thương

Khi chồng đang có ý định ly hôn, bạn chắc chắn cảm nhận sự hời hợt trong cách quan tâm, đối xử của anh ấy với bạn. Hai người không nói chuyện tình cảm hay lạnh lùng với nhau từ nhiều tháng nay. Chồng bạn trở nên trầm tính, ít nói, và dĩ nhiên chẳng thể có những lời yêu thương, tin nhắn tình cảm hay hỏi han nhiều như trước.

Trì hoãn có thêm con

Nếu bạn và chồng bạn thường lên kế hoạch có thêm con, hãy lưu ý nếu đột nhiên anh ấy trì hoãn kế hoạch có con. Có một số nguyên nhân khiến anh ấy thay đổi quyết định này như anh ấy không còn yêu bạn nữa, thay đổi công việc, áp lực tài chính hay bệnh tật, bạn cần chú ý đến chồng mình nhiều hơn.

Không muốn cùng nhau làm mọi việc

Có thể bạn chưa hết tình cảm, vẫn tìm cách níu kéo chồng bằng những bộ đồ ngủ sexy hay món ăn chồng yêu thích nhưng anh ấy không quan tâm. Anh ấy sẽ nói một loạt lý do tại sao không thể dành thời gian cho bạn một cách dứt khoát, thẳng thắn. Điều đó có nghĩa bạn bây giờ đã không còn là sự quan tâm đầu tiên của anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link