7 kiểu giày dép dễ tính trong khoản mix đồ lại cực phong cách nàng nên sắm đủ

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu giày này bạn sẽ dễ dàng mix đồ và làm chủ phong cách.

Giày thể thao màu trắng

Một đôi giày thể thao màu trắng sạch sẽ vô cùng cần thiết trong tủ quần áo của bạn. Chúng không chỉ mix với quần mà còn rất hợp với váy (tất cả các loại váy) và váy suông. Giày thể thao màu trắng cũng rất được các cô dâu yêu thích khi đổi giày trong tiệc chiêu đãi, và tùy thuộc vào quy định về trang phục, các nàng có thể chọn kiểu riêng cho bản thân. Đặc biệt màu trắng là màu trung tính và không có mùa; bạn có thể mua được rất nhiều quần áo từ cặp đôi yêu thích của mình quanh năm.

Empty

Bốt cao đến đầu gối

Dù đây là món đồ của mùa lạnh nhưng các nàng cũng không nên cất chúng đi khi thời tiết ấm áp đến. Cho dù bạn chọn một đôi giày cao gót nhọn hay đế dày, những đôi bốt cao đến đầu gối sẽ tôn lên mọi vẻ ngoài, từ váy, quần jean cho đến quần short và áo liền quần. 

Empty

Bốt đến mắt cá chân

Bốt đến mắt cá chân là sự lựa chọn thay thế cho những người muốn thăng tiến tủ quần áo lên một bậc mới. Thường được kết hợp với quần denim hoặc quần legging, tính linh hoạt của bốt cao đến mắt cá chân sẽ tạo nên sự đa dạng.

Empty

Những đôi giày loafer

Những đôi giày lười lại xuất hiện trong tủ giày của chúng ta vì tính thẩm mỹ hàn lâm này rất linh hoạt. Chúng hợp với bầu không khí chuyên nghiệp của một văn phòng công ty, hoàn chỉnh với áo blazer và quần lửng, nhưng chúng cũng sẽ phát huy tác dụng khi bạn đã hết giờ làm trong ngày, chuyển sang trạng thái thoải mái với một chiếc quần denim mặc trong.  

Empty

Giày Chelsea 

Các kiểu giày Chelsea là món đồ không thể thiếu từ mùa này sang mùa khác và có thể mang theo rất nhiều cách. Công thức lựa chọn giày thể thao của cô trong những tháng mát mẻ bao gồm quần denim ống đứng, áo liền quần và áo vest phồng. Vào xuân và mùa hè đến, phong cách này có thể được kết hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn, bao gồm cả trang phục thể thao của bạn.

Empty

Giày ba lê

Giày ba lê là món đồ thiết yếu trong tủ quần áo trước khi balletcore chiếm lĩnh các nguồn cấp dữ liệu xã hội của chúng ta. Chúng không chỉ là một bộ đồng phục khiêu vũ thiết yếu, mà còn giúp nàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Dép kiểu dáng đẹp

Càng nhiều sandal màu trung tính thì giày càng linh hoạt. Đây là món đồ hoàn hảo cho những kỳ nghỉ bãi biển, chúng cũng ngọt ngào cho một bữa tối ngon lành hoặc quanh văn phòng. Dù là diện theo phong cách nào nó cũng mang đến diện mạo xinh tươi cho các nàng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link