7 kiểu tóc ngắn Hàn Quốc phù hợp với mọi gương mặt giúp nàng trẻ ra 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngắn đẹp giúp mang đến cho bạn diện mạo mới trẻ trung ưa nhìn và trở thành xu hướng làm đẹp được yêu thích trong giới trẻ.

Tóc xoăn nhẹ

Tùy vào từng sở thích khác nhau bạn có thể lựa chọn cho mình những biến tấu phù hợp với gương mặt của mình. Những lọn tóc được làm xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo. Thêm chút màu nhuộm sáng để hack tuổi hiệu quả.

Empty

Tóc mái thưa

Một trong những kiểu tóc ngắn đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất đó là tóc ngắn Hàn Quốc mái thưa. Kiểu tóc này được làm ngắn vừa phải kết hợp với mái thưa giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài, đến vuông góc cạnh. Để tạo thêm ấn tượng bạn nên chọn cho mình những màu nhuộm đẹp ấn tượng nhất.

Empty

Tóc không mái

Tuy không cầu kỳ nhưng kiểu tóc này lại mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tự nhiên rất cuốn hút. Hiện nay, kiểu tóc ngắn Hàn Quốc không mái này đang được rất nhiều bạn gái và cả những bà mẹ tuổi 30 chọn lựa để mang đến sự tươi mới cho mình.

Empty

Tóc ngắn dành cho mặt tròn

Tóc ngắn Hàn Quốc dành cho mặt tròn giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này giúp làm thon gọn gương mặt tròn trở nên Vline thanh thoát hơn. Để biến tấu bạn có thể kết hợp tạo kiểu làm xoăn, uốn nhẹ, hay uốn cụp. Mẫu tóc ngắn Hàn Quốc này mang đến sự cá tính nhẹ nhàng và chăm sóc dễ dàng. 

Empty

Tóc ngắn dành cho mặt to

Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng giúp bạn lựa chọn như uốn xoăn, tóc bob hay tóc tém. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên đường nét mềm mại nữ tính trên gương mặt. Thêm chút màu nhuộm hợp thời trang bạn sẽ trở nên tự tin nổi bật hơn bao giờ hết.

Empty

Tóc uốn đuôi

Bạn muốn thăng hạng nhan sắc đừng quên trưng diện kiểu tóc ngắn Hàn Quốc uốn đuôi nhẹ. Các lọn tóc được uốn lọn bồng bềnh ôm trọn lấy gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo làm nổi bật lên nét thanh tú trên gương mặt. Kiểu tóc này được nhiều cô nàng yêu thích vì trông nữ tính thời thượng và khắc phục được nhiều nhược điểm. Đặc biệt khi bạn để tóc dài đã lâu và chuyển sang kiểu tóc này, bạn sẽ thấy mình trẻ ra vài tuổi. Tóc ngắn Hàn Quốc uốn đuôi sẽ nổi bật hơn cả khi được nhuộm màu tươi sáng một chút.

Empty

Tóc gợn sóng

Tóc ngắn Hàn Quốc gợn sóng giúp mang lại cảm giác bồng bềnh quyến rũ tự nhiên. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn thần thái sang chảnh thu hút không hề kém cạnh bất kỳ kiểu tóc nào.

Empty

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt từ tròn, vuông, đến trái xoan. Hơn nữa để thêm phần nổi bật trẻ trung bạn nên kết hợp lựa chọn các màu nhuộm thời trang để thêm nổi bật sành điệu dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link