Quyền Linh trả lời ra sao khi bị con gái hỏi vì sao đến giờ "con vẫn chưa có người yêu"?

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm dạy con của Quyền Linh khiến nhiều người đồng tình và ủng hộ.

MC Quyền Linh chia sẻ về chuyện tình cảm của các con gái: "Con mình có hỏi tại sao giờ con vẫn chưa có người yêu vậy ba, chắc vì con lo học quá hay sao? Mà bây giờ ai cũng kêu mình là ba hết á "ba vợ quốc dân". Con yêu người nào đó là quyền của con. Ba mẹ không bao giờ cấm cả, đến bây giờ có nhiều bạn nhỏ đứng canh nhà. Quyền quyết định có người yêu hay công khai người yêu cũng là quyền của con. Ba mẹ sẽ ủng hộ, đủ tuổi, đủ lớn và đủ quyết định nhưng phải cho ba mẹ biết. Mình hay nói với các con rằng: "Hồi xưa ba yêu mẹ con cũng có gì trong tay đâu nên không phải ngại gì hết". Quan trọng con phải là người học giỏi để mình tự lo cho bản thân mình trước đã".

Quan điểm dạy con của Quyền Linh khiến nhiều người đồng tình và ủng hộ. Nam MC khẳng định trong quá trình dạy con, anh và vợ rất đồng quan điểm.

Quan điểm dạy con của Quyền Linh khiến nhiều người đồng tình và ủng hộ.

Quan điểm dạy con của Quyền Linh khiến nhiều người đồng tình và ủng hộ.

Trước đó, MC Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

Hai ái nữ nhà Quyền Linh rất xinh đẹp.

Hai ái nữ nhà Quyền Linh rất xinh đẹp.

Theo Quyền Linh, các con của mình vẫn chưa đạt đến ngưỡng nhan sắc để thi Hoa hậu. Bản thân anh cũng không nghĩ đến việc sẽ cho Lọ Lem và Hạt Dẻ dấn thân vào nghệ thuật sớm. Quyền Linh cho hay trước đây anh ít có điều kiện học hành nên hiện tại anh muốn 2 con chỉ nên chú tâm vào việc trau dồi tri thức. Anh cũng rất sợ để con tiếp xúc với nghệ thuật sớm vì sợ con mê mẩn mà lơ là việc học.

Nam MC còn tiết lộ, Lọ Lem và Hạt Dẻ ở nhà cũng có xem các cuộc thi Hoa hậu nhưng rất ít quan tâm. Hầu hết mọi thời gian 2 cô đều dành cho việc học. Được biết, cả 2 nàng "công chúa" nhà Quyền Linh có tính cách khá ngây thơ, trẻ con. 

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhờ lối sống giản dị mà Quyền Linh trở thành một trong những MC được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh đó, con gái nam nghệ sĩ cũng là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu nhan sắc gây thương nhớ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link