7 mẫu phụ nữ khiến đàn ông sẵn sàng "đánh đổi" tất cả để lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không ngại lấy phụ nữ độc lập, thậm chí còn coi đó là mẫu phụ nữ rất đáng để ngưỡng mộ.

Phụ nữ độc lập

Thật sự thì không một người đàn ông chân chính nào thích lấy một cô vợ vô cùng rồi nghề, cả ngày chỉ biết hưởng thụ, phụ thuộc và ăn bám chồng cả. Mẫu phụ nữ mà anh ấy khao khát là người có công việc ổn định, độc lập về kinhh tế. Có thể cùng anh ấy sản sẻ gánh nặng của cuộc sống.

Quan tâm đến không khí gia đình

Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.

Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Đa số đàn ông được chọn lại vẫn lấy vợ mình

Nhiều người cho rằng nam giới sợ sự ràng buộc. Nhưng các bằng chứng cho thấy đàn ông coi trọng hôn nhân. Họ có thể mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định gắn kết bởi muốn chắc chắn hai người thực sự hòa hợp. Trong một khảo sát gần đây với đàn ông có vợ đăng trên Webmd, 90% số người được hỏi nói rằng họ sẽ vẫn lấy người vợ hiện tại nếu có cơ hội chọn lại.

phu-nu

Người phụ nữ biết yêu thương bố mẹ chồng

Một người phụ nữ biết yêu thương, kính trọng, chăm sóc bố mẹ chồng chính là niềm tự hào lớn  lao của đàn ông.

Biết đối nhân xử thế

Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình.

Không những thế, người phụ nữ biết cách cư xử với gia đình, người thân, bạn bè… luôn có sức hút đặc biệt với nam giới.

Đàn ông muốn có bạn gái gợi cảm, ngọt ngào, hài hước

Theo các nhà tâm lý, nam giới có thể thích ngắm các cô gái ăn mặc sành điệu nhưng chưa chắc muốn hẹn hò. Họ mong kết đôi với cô nàng gợi cảm, ngọt ngào, có khiếu hài hước để luôn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, vui tươi. Nhiều nam giới "sợ" bạn gái quá nhu mì và mối quan tâm chỉ xoay quanh cuộc sống của bạn trai.

Nấu ăn ngon

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn vợ mình khéo léo, nấu ăn ngon. Chàng luôn muốn cơm ngon, canh ngọt mỗi khi đi làm về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link