Học 4 tips mix đồ hack dáng tuyệt đối cho cô nàng có thân hình mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Không biết mặc những món đồ basic sao cho gọn người nhất thì phải tham khảo ngay các cách dưới đây.

Nếu bạn mũm mĩm lại còn không biết phối đồ thì có bao nhiêu khuyết điểm phô ra hết. Thực tế có nhiều cách mix&match tôn dáng cho người có mỡ bụng mà bạn hoàn toàn có thể học hỏi. Đặc biệt, đều là những item rất đơn giản mà nàng nào cũng có trong tủ đồ, chỉ có điều chưa biết cách phối hợp sao cho đẹp thôi.

Quần cạp cao ống rộng

Nếu chân không được thon và có "bé mỡ" thì tuyệt đối đừng diện skinny jeans mà nên ưu tiên quần jeans cạp cao ống rộng. Chất liệu jeans thì có độ đứng lý tưởng giúp "hack" được kha khá chiều cao. Phần cạp cao không chỉ che được vòng 2 kém thon mà còn tạo cảm giác eo nhỏ nhắn hơn nhiều. Áo phông với chiều dài và độ bó vừa phải kết hợp cùng quần dài ống rộng là combo luôn "hợp rơ". Tuỳ từng phong cách và dịp, mọi người có thể lựa chọn tông màu phù hợp. 

a

Quần short ống rộng

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc quần shorts lên ngôi. Mát mẻ thật đấy nhưng nhiều nàng lại e ngại bị xồ xề khi diện kiểu quần này. Và short lửng ống rộng chính là vị cứu tinh cho các cô gái có suy nghĩ như thế đấy. 

33

Nếu môi trường công sở dễ tính trong chuyện ăn mặc, và bạn cũng biết cách mix đồ khéo léo, quần short đứng dáng hoàn toàn có thể diện đến văn phòng. Các quý cô xứ Hàn sành điệu thường kết hợp kiểu quần này với áo blouse, áo thun, sơ mi hay áo len cộc tay. Bên cạnh đó, thao tác sơ vin là không thể thiếu khi lên đồ với quần short đứng dáng. Bí kíp nho nhỏ này chẳng những nâng tầm vẻ thanh lịch mà còn sành điệu. 

Chân váy chữ A

Chân váy midi chữ A dần trở thành mẫu váy được ưa chuộng trong hàng loạt những chiếc váy midi. Tuy chỉ có một kiểu dáng nhưng lại vô cùng đa dạng về chất liệu và màu sắc, họa tiết, vậy nên người mặc luôn có nhiều lựa chọn. Kiểu chân váy này không xòe ra như những chiếc váy midi dáng xòe mà ôm lại theo dáng bút chì. Bởi vậy mẫu váy này có khả năng hack dáng rất tốt và giúp chị em ăn diện qua các mùa.

cac-cong-thuc-dien-chan-vay-di-lam-xinh-xan-giup-ho-bien-voc-dang-hoa-thanh-manh-bat-ngo-v--y-ch----a---o-blouse-1577945269-71-width600height750

Chân váy chữ A cạp cao, có độ xoè không quá nhiều sẽ giúp bạn "mi nhon" trông thấy đó. Bạn cũng không cần cố chọn size nhỏ hơn bình thường để ép phần bụng vào vì chỉ với dáng váy này thôi cũng đủ để che đi khuyết điểm rồi.

Váy liền rộng rãi

Vào những ngày lười biếng không muốn mất nhiều thời gian và công sức để mix đồ thì váy liền sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn váy dáng suông hoặc váy có điểm nhấn một chút ở phần eo đều được. Váy dáng dài thì vừa che được bụng vừa che được chân kém thon luôn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link