7 mẹo phối đồ giúp nàng nhỏ con hack dáng cao ráo và quyến rũ hơn

( PHUNUTODAY ) - Hãy thay đổi cách phối đồ một chút để kéo dài chân và trông quyến rũ hơn nhé!

Nhiều cô nàng dù có chiều cao khiêm tốn nhưng lên hình vẫn sexy và cao "lồng lộng". Thực tế, ngoài việc chú ý góc chụp hình ra, các hot girl còn biết cách phối đồ để khoe khéo thân hình nuột nà nhưng có phần nhỏ con của mình. Dưới đây là một số bí quyết mà nàng có thể học hỏi. 

1. Áo và váy

Để có dáng đẹp, bạn đừng bao giờ quên về việc giữ đúng tỉ lệ. Sự lựa chọn quần áo của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Việc diện một chiếc áo thun quá rộng tạo cảm giác "lỏng lẻo" sẽ khiến cho thân hình của bạn trở nên cồng kềnh và dài hơn, cộng thêm việc "rút gọn" đôi chân. Tốt hơn là bạn nên bỏ áo vào trong váy vì nó sẽ làm nổi bật phần thắt lưng, kéo dài chân và làm cho thân hình trở nên mảnh mai hơn. Một lựa chọn khác là thay chiếc áo thun dài bằng crop top để mặc với váy.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean-0

2. Thắt lưng và giày 

Nếu bạn thích mang giày hoặc dép có khóa ở mắt cá chân, hãy chắc chắn rằng dây đai phù hợp với tông màu da của bạn. Khi nói đến giày dép, màu sắc tương phản và kích cỡ đồ sộ có thể làm cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn. Bạn cũng nên tránh những đôi giày có bản rộng.

Thắt lưng tạo ra một đường ngang có thể nhìn thấy, do đó làm cho thân mình nhìn "phì nhiêu" hơn. Trong khi đó, các đường thẳng đứng làm cho chúng ta trông cao hơn đáng kể và thanh mảnh hơn.

3. Jacket và blazer

Những kiểu áo khoác như jacket và blazer dáng dài sẽ không hợp với các nàng nhỏ con, chúng sẽ làm cho dáng vóc vốn đã nhỏ nhắn của bạn lọt thỏm vào trong phần áo dày cộm và nặng nề. Bạn nên chọn áo kích cỡ vừa vặn, có chi tiết cut out và ngắn trên thắt lưng hoặc hơi dài hơn một chút.

14013910-16663610-2-7imagecollage-n-0-1491993829-1491993846-1000-1-1491993846-1000-04f9ebaa03-1492450328-20170419144718

Bạn cũng nên cẩn thận trong việc lựa chọn túi. Phương án tốt nhất cho các cô gái nhỏ nhắn là một chiếc túi nhỏ có chiều rộng không quá 25 - 28 cm. Những chiếc túi oversize tuy hợp thời trang nhưng có thể làm cho hình ảnh tổng thể của bạn trở nên cồng kềnh hơn. Nếu bạn thích ba lô, chúng cũng nên nhỏ gọn và đừng quá cầu kì.

4. Cardigan

Áo khoác cardigan dáng dài là một giải pháp dễ dàng để "thêm" một vài cm chiều cao cho bạn mà không cần đến sự trợ giúp của giày cao gót. Lí do là chúng liên kết các phần của cơ thể, tạo nên một đường thẳng dài không bị gián đoạn, giúp chiều cao được kéo dài. Tất nhiên, cardigan của bạn không nên quá cồng kềnh hoặc có chi tiết quá lớn, chẳng hạn như túi hay vạt bèo rộng,...

5. Đầm dài

Những chiếc đầm dài tất nhiên sẽ trông đẹp hơn khi bạn có chiều cao "khủng". Khi được mặc bởi các cô gái không được cao cho lắm, chúng sẽ càng rút ngắn thân hình, đặc biệt là chân. Nếu muốn diện một chiếc đầm dài qua gối, tốt nhất các nàng nên trang bị một chiếc thắt lưng bản nhỏ, màu gần với váy để cơ thể trông gọn gàng và tỉ lệ hoàn hảo hơn.

that-lung-5

6. Tương phản và đơn sắc

Tương phản màu sắc trong trang phục, chẳng hạn như áo màu sáng và quần màu tối, sẽ chia cơ thể bạn làm 2 và rõ ràng nhấn mạnh vào chiều dài không được lí tưởng của đôi chân. Hơn nữa, quần áo màu sáng sẽ làm cho các nàng mũm mĩm hơn dù cùng một kích cỡ với quần áo tối màu hoặc trung tính.

7. Quần jeans và áo thun

Một chiếc áo crop top là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có tầm vóc nhỏ nhắn. Khi kết hợp với quần jeans lưng cao sẽ giúp kéo dài chân đáng kể. Công thức này cũng hợp với váy ngắn và cho ra kết quả đáng ngạc nhiên.

Nếu cảm thấy mình đang mắc một trong những lỗi trên khi phối đồ, các nàng hãy thử thay đổi một chút và xem hiệu quả nhận được sẽ như thế nào nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link