7 mẹo phối đồ với chân váy dài giúp nàng mặc đẹp quanh năm

20:41, Thứ hai 20/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Nắm được các mẹo mix đồ với chân váy dài qua gối sẽ giúp cho bạn biết cách ăn mặc hơn, từ đó thể hiện thần thái đẳng cấp của mình.

Mix với  áo thun

Chỉ với một chiếc áo thun thân quen mà nàng nào cũng có trong tủ đồ là đã có ngay outfit vô cùng thời trang. Bộ outfit mang phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng trẻ trung. Nàng có thể phối áo thun với chân váy jean dài, chân váy xòe...

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-1-093351466

Mix với áo sơ mi

Chân váy dài qua gối phối với áo sơ mi chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu nàng chưa có nhiều kinh nghiệm phối đồ thì chân váy với sơ mi trắng mà vẫn rất thanh lịch. Những cô nàng hiện đại, cá tính, phong cách khi phối với mẫu sơ mi kẻ, hoặc sơ mi Hàn Quốc phối với chân váy dài qua gối trơn basic.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-2-093559222

Mix với áo blazer

Với sự kết hợp này mang tới cho chị em một diện mạo vô cùng tươi mới và sang trọng. Áo blazer với chân váy mix với nhau phù hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Ngay cả những ngày nắng nóng chị em thường mặc thêm áo dây hoặc áo thun cổ tròn bên trong.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-4-093621597

Mix cùng áo cardigan

Có rất nhiều mẫu áo cardigan đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn phong cách của mình. Nếu nàng muốn trông trẻ trung và ngọt ngày thì đừng bỏ qua kiểu cardigan dáng ngắn cùng chân váy. Đặc biệt nếu nàng có chiều cao khiêm tốn thì không nên bỏ qua kiểu phối đồ này. Bên cạnh việc diện áo cardigan như một item đơn lẻ thì nàng có thể biến cardian như một chiếc áo khoác ngoài.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-5-093631674

Mix với áo len

Vào những ngày đông lạnh giá nàng có thể phối outfit áo len với chân váy, phải nói đây là một trong những combo kinh điển và không bao giờ lỗi mốt. Áo len với chân váy khi phối với nhau tạo nên nét thời trang và vô cùng quý phái. Nếu kết hợp thêm với đôi cao cổ nữa sẽ khiến cho outfit của nàng thêm phong cách đó nhé.

e2ac0a28-mix-ao-len-voi-chan-vay-dai

Mix với áo hoodie 

Cách phối đồ này rất hợp cho những nàng yêu thích với gu thời trang năng động nhưng không kém phần nữ tính. Để tăng tính liên kết cho hai món đồ này thì nàng có thể chọn một chiếc áo hoodie với họa tiết hầm hố cùng với chiếc chân váy da hoặc jean cá tính. Ngược lại, nếu nàng thích kiểu đơn giản thì có thể lựa chọn một chiếc áo hoodie ít họa tiết cùng với chân váy xòe hoặc chân váy voan là thích hợp.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-8-093720745

Mix với áo trễ vai

Nếu nàng muốn tăng sự gợi cảm nhưng lại không muốn quá phô trương thì có thể lựa chọn mix với một chiếc áo trễ vai duyên dáng. Phần xương quai xanh và bờ vai rộng lộ ra sẽ giúp cho bạn trở nên rất cuốn hút và thu hút mọi ánh nhìn đó. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-10-093740027

 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh