7 mẹo trang điểm giúp chị em "ăn gian" tuổi tác, dù U40 vẫn như mới 20

( PHUNUTODAY ) - Với những bí quyết trang điểm này mong rằng các cô gái sẽ trở nên rạng rỡ, tươi tắn và “đẹp mãi theo thời gian”.

Tóc mái

Những ngôi sao Hàn Quốc lúc nào cũng trông vô cùng trẻ trung và xinh xắn. Bí quyết đằng sau vẻ đẹp đó chính là phần tóc mái đáng yêu. Bạn có thể chọn lựa tóc mái bằng hoặc mái xéo để tăng thêm nét dễ thương cho gương mặt.

bi-quyet-trang-diem-tu-nhien-02d

Dùng kem lót có độ sáng

Nhiều người thường ưa chuộng kem lót có độ che phủ, điều này khiến lớp trang điểm kém tự nhiên, gương mặt trở nên cứng nhắc. Để thay thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm vừa có tác dụng là lớp lót nền, vừa có khả năng bắt sáng. Loại kem lót trên mang đến hiệu ứng căng bóng, giúp da trông tươi trẻ và quyến rũ hơn hẳn.

Lớp nền mỏng

Để diện mạo trẻ trung tự nhiên, bí quyết trang điểm dành cho bạn chính là lớp nền mỏng nhẹ như sương. Bạn nên chọn những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ mang đến lớp nền mịn mướt như kiểu trang điểm Hàn Quốc. Đây là bí quyết trang điểm đơn giản nhưng mang đến hiệu ứng ngoài mong đợi.

bi-quyet-trang-diem-tu-nhien-01

Đôi má ửng hồng

Bí quyết trang điểm để má hồng tự nhiên nhất, hãy sử dụng các gam màu ấm như hồng phớt, cam đào hoặc ánh đồng. Những tông màu này giúp gương mặt bừng sáng và trông trẻ hơn tuổi thật. Bạn nên chọn điểm cao nhất của gò má và nhẹ nhàng thoa phấn má hồng theo vòng tròn.

Kẻ mắt nâu

Nếu như eyeliner ghi điểm bởi độ sắc nét và quyến rũ thì màu kẻ mắt nâu sẽ giúp bạn trông trẻ trung và dịu dàng hơn hẳn. Tông màu nâu không đậm bằng màu đen, nhưng đôi mắt vẫn trông cuốn hút vô cùng hòa nhã.

Bút kẻ mắt nước sét nét có chức năng không trôi mang đến đôi mắt quyến rũ cho bạn.

bi-quyet-trang-diem-tu-nhien-03-1024x1280

Phấn mắt dạng nhũ

Đôi mắt là điểm nhấn thu hút nhất trên gương mặt. Để tô điểm cho mắt thêm sức sống, bạn nên chọn phấn mắt dạng nhũ màu sáng. Bí quyết trang điểm là dùng phấn highlighter tán nhẹ lên khóe mắt và phần dưới xương lông mày. Hãy chọn các tông màu tươi tắn như hồng đào, cam đào hoặc nhũ bạc. Đối với phụ nữ trên 30 tuổi, dùng kem lót dạng lỏng và phấn bột phủ lên phần mí mắt để lớp trang điểm lâu phai hơn.

Son đỏ

Đừng ngần ngại tô điểm cho đôi môi với son màu đỏ. Đây là sắc son giúp phái đẹp thêm tự tin và nổi bật hơn. Hiển nhiên, chỉ với đôi môi đỏ ửng tươi tắn, diện mạo của bạn trông trẻ trung hơn hẳn. Để hợp với làn da của phụ nữ châu Á, bạn nên chọn các màu son có tông trầm ấm như đỏ đất, đỏ san hô, đỏ thuần, đỏ hồng…

Với những bí quyết trang điểm như trên mong rằng các cô gái sẽ trở nên rạng rỡ, tươi tắn và “đẹp mãi theo thời gian”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link