Song Hye Kyo tích cực lăng xê 2 màu son để có được vẻ ngoài "lão hóa ngược"

20:46, Thứ sáu 05/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 41, nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn khiến dân tình phải trầm trồ bởi quá đỗi xinh trẻ.

Son đỏ vốn là màu sắc "kinh điển" nhưng đây không hẳn là lựa chọn khôn ngoan nếu bạn đang ngấp nghé trong độ U35-U45. Các màu sắc rực rỡ như đỏ hay hồng, cam... rất dễ khiến chúng ta trở nên "già chát". Nhất là với các chị em theo đuổi style nhẹ nhàng, nữ tính thì màu son này lại càng trở nên "lạc quẻ". Chị em có thể học tập một tấm gương sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ hóa với thời gian mang tên: Song Hye Kyo. Và dưới đây là 2 màu son được "chị đẹp" diện liên tục đợt này. 

1. Son bóng

Song Hye Kyo đã và đang đưa son bóng một lần nữa quay trở lại, khiến chị em chỉ cần nhìn là muốn mua theo để diện ngay. Song Hye Kyo thường xuyên lựa chọn son bóng có màu hồng đất hoặc cam san hô rất đỗi trong trẻo, xinh đẹp. Không chỉ "hack tuổi", son bóng còn có khả năng "bơm môi" căng mọng.

shk1

Nếu làn da của bạn trắng hồng thì những màu son thuộc tone hồng như hồng cánh sen, hồng anh đào…sẽ là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn. Những người có làn da sậm màu sẽ thích hợp với son có tone nâu như nâu đỏ, nâu gạch, hồng cam hay đỏ gạch, chúng sẽ tôn lên nét gợi cảm cho đôi môi bạn.

Nếu bạn muốn sử dụng son bóng cho một makeup look nhẹ nhàng tinh tế thì cách đánh son lòng môi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đó. Nếu son chưa đều trên môi thì bạn có thể lấy tay thoa cho đều nhé. Nếu bạn muốn môi được căng bóng hơn nữa thì bạn có thể đánh full môi bằng cách thoa một lượng son vừa đủ lên phần môi trong, chú ý không thoa ra tận viền môi vì sẽ khiến son dễ bị lem. Sau đó bạn lấy tăm bông để tán đều son ra là được nhé. 

2. Son màu nude

Tông son gần mới màu môi nhưng tươi tắn, đẹp mắt hơn. Đây chính là kiểu được Song Hye Kyo áp dụng thường xuyên, giúp nàng trông trẻ ra đến cả chục tuổi. Các chị em U35-U45 rất nên học tập và sắm ngay dăm ba cây son có tông màu nude nhẹ nhàng, tự nhiên.  

3

Khi sử dụng son môi màu nude, phải chọn đúng tông màu phù hợp với màu da và lớp trang điểm. Luôn chọn màu tối hơn màu thực tế của môi.

Nếu chỉ thoa son nude không sẽ làm đôi môi trông rất nhợt nhạt. Vì vậy, cân bằng giữa trang điểm và đôi môi màu nude giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng hơn. Để làm được điều này, bạn có thể thoa má hồng để đôi má căng tràn sức sống. Khi dùng son môi màu nude, có thể đánh đôi mắt khói để tạo điểm nhấn và thần thái thanh lịch.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh