4 món đồ màu đen cô nàng nào cũng phải có trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những món đồ màu đen mà các cô nàng yêu thời trang chắc chắn sẽ không hối hận nếu đầu tư vào mùa đông này.

1. Áo khoác blazer 

Đây là món đồ thiết yếu mà cô nàng nào cũng cần có trong tủ đồ, đặc biệt là những cô nàng công sở. Một chiếc áo blazer thanh lịch sẽ giúp bạn có phong thái lịch sự và chuyên nghiệp nhất khi đến nơi làm việc hay những buổi họp quan trọng. Đây cũng là 1 món đồ thời trang hữu hiệu nếu bạn biết cách kết hợp cùng những item trẻ trung như quần jeans hay váy... 1 lưu ý nhỏ khi mặc blazer đen để tránh bị già đó là hãy xắn phần tay áo lên một chút nhé.

2. Little black dress

Chiếc váy "huyền thoại" của bao thế hệ chắc chắn cũng nằm trong danh sách đồ mà cô nàng nào cũng cần phải có. Những chiếc váy đen cơ bản là món đồ mà bạn nên đầu tư nhất trong tủ đồ vì khả năng phối đồ với 1001 item khác nhau và có thể phù hợp với rất nhiều loại phong cách. Hơn nữa, món đồ cũng không bao giờ lỗi thời nên bạn cũng sẽ tiết kiệm được 1 khoản kha khá đấy. Lưu ý khi sử dụng món đồ này là bạn nên chọn 1 số phụ kiện như dây, vòng đi kèm để tránh sự đơn điệu cho chiếc váy.

3. Áo len

Những chiếc áo len cổ tròn, cổ lọ mặc bên trong chắc chắn không bao giờ là thừa với 1 cô nàng yêu thời trang. Bạn có thể mix chúng cùng tất cả các loại áo khoác khác nhau mà không sợ "lệch pha" hay "lỗi" màu. Hơn nữa, chúng còn giúp bạn minhon hơn và ấm áp đủ để chống chọi với mùa đông khắc nghiệt này.

4. Ankle boots

Ankle boots ấm áp giúp bạn có ngoại hình chỉn chu mọi lúc mọi nơi mà vẫn rất thời thượng và sang trọng. Ankle boots được coi là 1 trong những kiểu dáng boots cơ bản nhất trong tủ giày đông của phụ nữ. Với màu đen trung tính, bạn có thể dễ dàng diện đôi boots này với mọi set đồ mà bạn có.

5 món đồ mà nàng
5 món đồ mà nàng "nấm lùn" nên tránh xa vào mùa đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Để không bị "lọt thỏm" trong những bộ quần áo vào đông này, các cô nàng "nấm lùn" hãy chú ý tránh xa 5 món đồ dưới đây nhé!
Biến hóa 5 phong cách chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ
Biến hóa 5 phong cách chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ có sẵn trong tủ đồ, bạn có thể thoải mái kết hợp với những item khác để có 5 phong cách khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn