7 nét tướng của phụ nữ may mắn bẩm sinh: Có 1/7 cũng là phúc đức lớn, đỏ cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người có cuộc sống may mắn, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Môi hồng, răng trắng tự nhiên

Theo nhân tướng học, phụ nữ có môi đỏ hồng, răng trắng đều ngay ngắn, không nhọn hay xô lệch cùng với giọng nói nhẹ nhàng là tướng phụ nữ may mắn. Người phụ nữ này thường có đường tình cảm cũng thuận lợi, đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Người này có sự khéo léo trong giao tiếp, được mọi người quý mến vì ăn nói dễ nghe.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm đầy đặn thường là người vui tính, dễ hòa đồng, tốt bụng, tâm hướng thiện. Đây còn là nét tướng của người vượng phu ích tử, mang đến may mắn cho chồng. Sau khi kết hôn, họ có mang đến sự vượng phu ích tử, tăng phúc khí cho gia đình.

Mũi cao

tuong-phu-nu-may-man-bam-sinh-01

Theo nhân tướng học, mũi được gọi là trung nhạc (chỉ bộ phận nằm giữa trung tâm khuôn mặt). Đây là bộ phận đại diện cho tín nghĩa, quan lộc. Nhìn phần mũi người ta có thể đưa ra dự báo về sự phú quý, địa vị của một người.

Phụ nữ có sống mũi cao, không gồ ghề, cánh mũi đầy đặn thường là người vượng tài, vượng phu ích tử. Đây là dấu hiệu của người phụ nữ có tướng giàu sang, làm gì cũng suôn sẻ.

Nhân trung rõ nét

Nhân trung là bộ phận nằm giữa mũi và miệng. Người có nhân trung rõ nét, sâu thường có sức khỏe tốt, vượng đường con cái. Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có ý chí kiên cường, nhẫn nại, không dễ đầu hàng trước khó khăn. Họ sẽ tự đứng dậy sau khi vấp ngã.

Dái tai to và dày

Empty

Theo nhân tướng học, nhìn dái tai có thể đưa ra dự đoán về cuộc đời của một người. Nữ nhân có dái tai dày thường gặp may mắn về tiền bạc. Họ đối xử rộng lượng với người khác, đặc biệt là biết cách quan tâm, chăm sóc chồng con.

Người này có lòng hướng thiện, biết tận hưởng cuộc sống nên đường đời luôn suôn sẻ.

Lông mày lá liễu

Phụ nữ có lông mày lá liễu là người nhân hậu, hiền lành, trái tim rộng lượng. Người có dáng lông mày có đường tài lộc rực rỡ, cuộc sống súc túc giàu sang, có lộc buôn bán. Họ lại khéo ăn khéo nói nên dễ gây thiện cảm với người khác, được mọi người quý mến.

Mặt chữ điền

tuong-phu-nu-may-man-bam-sinh-03

Phụ nữ có mặt chữ điền tức là xương hàm vuông, trán cao, đường nét gương mặt cân đối với nhau qua đình cằm, nhân trung và đỉnh mũi. Phần xương quai hàm có thế hơi bạnh ra, cằm ngắn và không nhọn.

Thông thường, người ta nghĩ rằng mặt vuông chữ điền sẽ phù hợp với nam giới hơn. Tuy nhiên, phụ nữ có mặt vuông chữ điền là nét tướng tốt, điềm báo may mắn.

Phụ nữ có mặt vuông chữ điền là người rộng lượng, mạnh mẽ, giỏi kết bạn, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ thích làm việc thiện, hay giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn nên cũng nhận lại nhiều phúc báo trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link