3 nốt ruồi trên cổ được ví như "lỗ tiền chôn", sở hữu 1 cái tiền tiêu ba đời chẳng hết

( PHUNUTODAY ) - Có 3 nốt ruồi này ở trên cổ, người đó được dự đoán có cuộc sống giàu sang, sung túc, tiền bạc xài thả ga mà không hết

Ông cha ta thời xưa, khi lựa chọn con dâu thường dừa trên nét mắt, tướng số, tính cách của người đó. Ngoài ra, họ cũng để ý đến những nốt ruồi trên mặt người con gái. Người sở hữu những nốt ruồi ở cổ dưới đây thường được dự báo sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc, lắm phúc, nhiều lộc.

Người xưa có câu: “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” ý chỉ những người phụ nữ nếu như có nốt ruồi mọc trên cổ sẽ là người phụ nữ đảm đang, phúc hậu và đặc biệt là có số mệnh giàu sang, phú quý cả đời. Tuy nhiên, vị trí của nốt ruồi nằm ở đâu lại là điều quan trọng hơn cả. Nếu vị trí nốt ruồi không thuận lợi thì phúc hay họa còn chưa rõ. Vậy vị trí nốt ruồi giàu sang trên cổ phụ nữ nằm ở đâu?

Nốt ruồi ở phía trước và chính giữa cổ

Người xưa cho rằng phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trước và chính giữa cổ thường mang số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc đời sung túc. Nốt ruồi có vị trí giữa cổ cho thấy chủ sở hữu dễ gặt hái được thành công và được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống, được đánh giá là phú quý, mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

1

Nhiều người nhầm tưởng nốt ruồi tốt thường ở vị trí yết hầu nhưng nốt ruồi này sẽ mọc ở dưới yết hầu một chút. Phụ nữ có nốt ruồi nằm tại vị trí này sẽ là người cả đời sống trong nhung lụa không phải lo lắng về tiền bạc.

Bên cạnh đó, đường tình duyên của người  cũng suôn sẻ, hạnh phúc viên mãn. Họ luôn có quý nhân phù hộ trên con đường công danh sự nghiệp. Mọi điều chu toàn. Ngoài trị trí ở trước chính giữa cổ thì ở vị trí sau gáy cũng là một vị trí tốt đối với phụ nữ.

Nốt ruồi mọc ở chính giữa gáy

Nốt ruồi mọc ở chính giữa gáy là người có công việc, sự nghiệp ổn định và đường tình duyên may mắn. Họ là người nhanh nhẹn, thông minh và luôn theo đuổi những điều lãng mạn. Về mặt gia đình của họ cũng rất tốt, những người này thường có một cuộc sống gia đình đầy đủ, sung túc và hòa thuận. Ngoài ra, bên cạnh họ luôn có người hỗ trợ về mọi mặt trong cuộc sống với tính cách hòa đồng được nhiều người yêu mến.

2

Nếu như bạn có nốt ruồi mọc tại hai vị trí ở trước chính giữa cổ và nốt ruồi ở chính giữa gáy thì sẽ mang đến sự giàu sang phú quý, tài lộc đầy nhà và là người phụ nữ có nhiều phước lành. Tuy nhiên, nếu như nốt ruồi của phụ nữ không rơi vào hai vị trí tốt này thì sẽ mang đến những điềm xui và vận hạn trắc trở. Chúng ta hãy cùng xem xét xem nếu như nốt ruồi nằm ở vị trí khác sẽ mang đến cho phụ nữ những khó khăn, trắc trở gì nhé!

Nốt ruồi son ở cổ

Nữ giới có vị trí nốt ruồi ở trên cổ có tính cách hiền lành nhưng cũng có phần sắc sảo. Nhờ việc biết đối nhân xử thế mà họ nhận được nhiều sự quý trọng của những người xung quanh. Ít khi họ làm phật ý đối phương nhờ vào tài khéo ăn khéo nói, vừa nêu rõ quan điểm cá nhân lại không bị đụng chạm đến người khác.

Các nhà nhân tướng học đánh giá, phụ nữ có nốt ruồi son giữa cổ là người sớm có được công danh sự nghiệp như ý. Hầu hết họ đều là những người vốn sinh ra đã có tài lộc dồi dào, theo đó dù gặp khó khăn thì cũng được quý nhân phù trợ, luôn đạt được những mục tiêu sống mà mình đặt ra.

4

Nhờ tính cách và sự nghiệp ổn định, phụ nữ có nốt ruồi giữa cổ sẽ có được tình yêu đẹp. Đặc biệt, cuộc sống trung niên cũng được hưởng sung sướng, giàu sang từ trẻ cho đến khi về già.

Lưu ý: Những đánh giá nêu trên đôi khi sẽ còn ảnh hưởng bởi màu sắc và kích thước của nốt ruồi mọc trên cổ. Theo đó, không phải ai sở hữu nốt ruồi mọc ở cổ cũng có vận tướng và tính cách như vậy, bạn cần xem xét thật kỹ và có sự đánh giá đúng đắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link