7 ngày tới: 3 con giáp lên đời Phượng Hoàng, cất cánh bay cao, đụng đâu cũng hái ra vàng ra bạc

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 3 con giáp này vì họ chính là những người ăn nên làm ra và gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống 7 ngày tới.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là con giáp lúc nào cũng tràn trề năng lượng tích cực và là tâm điểm của mọi cuộc vui. Có thể nói, ở đâu có tiệc tùng hay những sự kiện náo nhiệt thì không thể thiếu con giáp này. Cũng vì thế mà người tuổi Thìn đi đến đâu cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Khoảng thời gian 7 ngày tới, nhờ cát tinh soi chiếu mà tuổi Thìn làm gì cũng thuận lợi, mọi sự việc tiêu cực sẽ “rời xa" con giáp này nên họ có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống an yên.

Empty

Với tuổi Thìn làm kinh doanh, may mắn trong việc đầu tư giúp họ có cơ hội tham gia nhiều dự án tiềm năng hơn. Tuy nhiên tuổi Thìn cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh lừa đảo. Ngoài ra, một số người tuổi Thìn sẽ có xu hướng dễ bị kích động và dễ nổi giận trong tuần tới nên họ cần kiểm soát tốt bản thân và các thói quen không lành mạnh như uống rượu, hút thuốc… Họ nên dành thời gian nâng cao sức đề kháng và rèn luyện thể dục thể thao.

Tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi mà nói, ý chí kiên cường, nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm hồn cao thượng… là những điểm nổi bật của họ. Khi gặp khó khăn, con giáp này không bao giờ tỏ ra nao núng hay sợ hãi mà luôn giữ được sự bình tĩnh và biết cách vượt qua dễ dàng. Ngoài ra, tuổi Mùi còn là người sâu sắc, chân thành, hoà đồng và tốt bụng nên luôn nhận được lòng tin và sự nể phục của người xung quanh. 7 ngày tới, ánh sáng lấp lánh từ các ngôi sao may mắn sẽ soi sáng vận trình của con giáp này và đưa họ đến những bước ngoặt mang tính đột phá.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà đường tình duyên của người tuổi Mùi cũng vô cùng rạng rỡ. Với tuổi Mùi độc thân, vận may gõ cửa giúp con giáp này có cơ hội gặp gỡ một người quan trọng thông qua những buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ. Mặc dù đều quen biết nhau từ trước nhưng tuổi Mùi và người này vẫn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu nhau và bước vào một mối quan hệ ổn định, lâu dài.

Tuổi Thân

Không chỉ là người thông minh và nhanh nhạy, tuổi Thân còn được yêu mến nhờ sự lạc quan, vui vẻ và tốt bụng của mình. Cũng vì thế mà tuổi Thân luôn cố gắng giữ cho bản thân không bị ảnh hưởng bởi những nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh. Khoảng thời gian 7 ngày tiếp theo là cơ hội lý tưởng để con giáp này đón nhận một làn sóng may mắn “từ trên trời rơi xuống". Trong công việc, tuổi Thân sẽ có cơ hội thể hiện khả năng làm việc và vốn kiến thức sâu rộng của mình. Những thành tựu nhất định giúp con giáp này nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Empty

Với tuổi Thân đang cảm thấy mệt mỏi trong công việc hiện tại, họ có thể dũng cảm đứng lên, vượt ra khỏi vòng an toàn của bản thân để tìm kiếm một cơ hội mới. Trong khi đó, những người làm kinh doanh nên mở rộng quy mô và lĩnh vực làm ăn để tăng thêm nguồn thu nhập trong thời gian tới.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn