Từ 2024 - 2029, 4 tuổi rũ sạch vận xui, hóa Rồng hóa Phượng, phất lên giàu sụ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn từ 2024 đến 2029, những con giáp này vươn lên mạnh mẽ, gặt hái thêm nhiều thành công, cuộc sống ngày một sung túc, thoải mái.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có thể lột xác trong giai đoạn 2024 - 2029. Bản mệnh có cát tinh chiếu cố, thoát khỏi vòng kìm kẹp của hung tinh, đường tài lộc này càng phát triển rực rỡ. Con giáp này được hưởng thành quả tốt đẹp từ những công sức, cố gắng không ngừng nghỉ của mình.

tu-vi-2024-2029-01

Giai đoạn 5 năm tới là lúc tuổi Sửu phất lên như diều gặp gió. Không chỉ đạt được thành công trong công việc chính, bản mệnh còn có thể đạt được thành quả nhất định trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bên ngoài. Cả thu nhập chính và phụ của con giáp này đều tăng lên, cuộc sống ngày một sung túc, dư dả.

Trời sinh người tuổi Sửu có đường tài lộc sáng rõ. Bản mệnh trải qua những khó khăn sẽ tìm được cánh cửa của cuộc đời mình. Đến thời điểm chín muồi, con giáp này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn phúc lớn mệnh lớn, dù ở trong hoàn cảnh nào cũng có thể tạo nên kì tích. Trong cuộc sống, con giáp này cũng không thể tránh khỏi việc gặp phải những điều khó khăn, thử thách. Song gió đi qua, bản mệnh càng học thêm được nhiều điều mới, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Giai đoạn từ 2024-2029 chính là lúc tuổi Thìn khẳng định vị thế của bản thân. Con giáp này có những bước chuyển mình mạnh mẽ, thu về tài lộc dồi dào.

tu-vi-2024-2029-02

Trong thời gian này, tuổi Thìn liên tục đón nhận tin vui về tài lộc, tiền tài ngày một phát triển rực rỡ. Nhờ sự kiên nhẫn và nhiệt huyết mà con giáp này có thể chinh phục có mục tiêu đã đặt ra, có thêm nhiều cơ hội hốt vàng hốt bạc, thu nhập không ngừng tăng lên.

Tuổi Mùi

Trong giai đoạn từ 2024 đến 2029, người tuổi Mùi được dự báo sẽ bước vào thời kỳ bứt phá. Bản mệnh thăng tiến rất nhanh, đặc biệt là trên con đường tài lộc. Bản mệnh gặp những năm hợp mệnh, được cát tinh soi chiếu nên mọi chuyện hanh thông.

tu-vi-2024-2029-03

Dù đang ở trong hoàn cảnh nào, con giáp này cũng cần phải cố gắng hơn để không bỏ lỡ những cơ hội tốt xuất hiện trước mắt.

Trong vòng 5 năm tới, con giáp này còn có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ. Tuổi Mùi có thể hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đã đặt ra. Nhân duyên tốt còn giúp bản mệnh mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhất là với người làm ăn kinh doanh.

Tuổi Tuất

Từ 2024 đến 2029, tuổi Tuất có bước phát triển quan trọng trên con đường sự nghiệp. Con giáp này đối mặt với những thử thách lớn trong cuộc đời. Vượt qua những khó khăn này, bản mệnh có thể vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp, đạt được điều mình mong muốn.

tu-vi-2024-2029-04

Tuổi Tuất vốn là người thông minh, có khả năng nhìn xa trông rộng nên luôn biết phải làm gì để đạt được điều mình muốn. Nhờ tính cách điềm đạm, hiền lành nên bản mệnh cũng được mọi người yêu mến. Con giáp này dám nghĩ dám làm, không ngừng phấn đấu vươn lên để gây dựng cuộc sống ấm no.

Trong 5 năm tới đây, tuổi Tuất có thể yên tâm sống vui vẻ, không lo nghĩ, gánh nặng về tiền bạc cũng được giảm bớt. Bản mệnh chỉ cần kiên trì với mục tiêu đã đặt ra thì sự nghiệp sẽ có sự thăng hoa rõ rệt, thu nhập cũng tăng lên từng ngày.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link