7 nơi cất giấu tiền an toàn nhất tại nhà, nhiều người giờ mới biết

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều vị trí trong nhà có thể trở thành nơi giấu tiền bí mật mà bạn chưa biết.

Sách rỗng

noi-cat-tien-05

Chắc hẳn bạn đã thấy trên các bộ phim hay chương trình truyền hình, người ta hay cất những món đồ bí mật trong một cuốn sách rỗng. Bạn cũng có thể mua một cuốn sách rỗng để làm tương tự. Tất nhiên, các này chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi nhà bạn có một giá chất đầy sách.

Đồng hồ treo tường có ngăn bí mật

noi-cat-tien-07

Bạn có thể áp dụng cách này để cất giấu những món đồ có giá trị. Hãy mua một chiếc đồng hồ treo tường có ngăn bí mật và để trong nhà, đảm bảo sẽ không ai nhận ra bí mật đằng sau nó.

Phía sau ngăn kéo bàn/ngăn kéo tủ

noi-cat-tien-03

Các ngăn kéo thường có một khoảng trống nhỏ ở mặt sau. Bạn có thể để tiền mặt, một số giấy tờ quan trọng trong một chiếc túi và dán vào mặt sau hoặc mặt dưới của ngăn kéo.

Trong album ảnh

noi-cat-tien-02

Những tên đạo chích sẽ chẳng bao giờ động đến album ảnh gia đình. Món đồ này cũng không bao giờ bị vứt bỏ. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn cất giữ một ít tiền mặt để phòng thân.

Hốc an toàn

noi-cat-tien-06

Bạn có thể trang bị một hốc an toàn được ngụy trang dưới dạng một ổ cắm điện (như hình dưới) để cất một số món đồ có giá trị. Như vậy, kẻ gian đột nhập vào nhà sẽ chẳng có thời gian để lục lọi và phát hiện ra hộc đồ bí mật này.

Kệ gỗ có ngăn bí mật

noi-cat-tien-01

Một chiếc kệ gỗ nổi cho tường vừa đẹp, vừa dễ lắp đặt. Bạn chỉ cần chọn loại kệ gỗ có ngăn kéo bí mật là có ngay một chỗ an toàn để cất đồ.

Dưới gầm ghế

noi-cat-tien-04

Bạn có thể tận dụng không gian dưới mặt ghế gỗ và thiết kế thêm một tấm ván có bản lề để làm nơi cất giấu đồ. Hoặc đơn giản hơn là bọc tiền trong túi rồi dùng băng dính dán vào dưới ghế là được. Nếu chẳng may có kẻ xấu đột nhập vào nhà, chúng sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc lật một chiếc ghế lên để xem dưới đó có gì.

Những ví trí trên giúp bạn cất giấu một số tài sản có giá trị nho nhỏ hoặc những món đồ không muốn người khác tìm thấy. Nếu muốn cất giữ nhiều tiền và tài sản có giá trị lớn hơn, bạn có thể xem xét việc mua một chiếc két sắt để đặt trong nhà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link