"Cô dâu 62 tuổi" ở Cao Bằng xuất hiện với gương mặt "biến dạng" không thể nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao xuất hiện với gương mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người giật mình.

Hơn 1 tuần trước, cô dâu Thu Sao ở Cao bằng đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầy trán với chi phí lên đến 50 triệu đồng.

Khi đó, chị Thu Sao vừa trải qua phẫu thuật vẫn phải nằm trên giường với gương mặt sưng phù.

Ngay sau khi tỉnh dậy, chị Thu Sao cho biết vết thương vẫn còn khá đau. Vợ chồng chị quyết định ở lại Hà Nội tới ngày cắt chỉ rồi mới về Cao Bằng.

Ở những ngày tiếp theo, "cô dâu 62 tuổi" tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất đến mọi người. Thế nhưng, cư dân mạng đã sốc nặng với gương mặt khác lạ của chị Thu Sao.

Sau 1 tuần làm phẫu thuật căng da mặt, "cô dâu 62 tuổi" lại khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với khuôn mặt biến dạng, không thể nhận ra.

Làn da của chị Thu Sao có phần căng bóng, ít nếp nhăn nhưng đỏ ứng, lộ rõ nhiều vết khâu, phần miệng còn bị mẹo. Nhiều người vô cùng kinh ngạc khi không thể nhận ra đây là cô dâu Thu Sao.

Cô dâu Thu Sao trước và sau khi

Cô dâu Thu Sao trước và sau khi "trùng tu nhan sắc".

Gương mặt sung phù, đỏ ửng, miệng méo sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt.

Gương mặt sung phù, đỏ ửng, miệng méo sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt.

Chuyện tình lệch nhau 35 tuổi của chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục gây chú ý trên mạng xã hội. Sau khi kết hôn, hai người còn rủ nhau đi "dao kéo" và tạo ra nhiều bất ngờ với cư dân mạng.

Chồng trẻ là người luôn đồng hành với chị Thu Sao trong những lần đi

Chồng trẻ là người luôn đồng hành với chị Thu Sao trong những lần đi "trùng tu nhan sắc".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn