7 tuyệt chiêu đưa chàng chạm đỉnh, phụ nữ 30 không biết là "phí của trời"

( PHUNUTODAY ) - Những tuyệt chiêu phòng theo này sẽ giúp chồng "say" vợ như điếu đổ, chẳng dài mà tơ tưởng đến ai khác.

Nhẹ nhàng vuốt ve hôn lên mái tóc

Đàn ông thường rất thích phụ nữ có những cử chỉ đáng yêu với mái tóc. Vì thế, họ cũng rất thích nàng vuốt ve mái tóc của họ, để mái tóc trượt giữa những ngón tay. Bởi vì da đầu có rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm nên khi được đụng chạm đàn ông dễ bị kích thích.

Chạm nhẹ vào vùng tai

Tai là một vùng nhạy cảm của nam giới. Nó có tác động mạnh tới cảm xúc của chàng khi "lâm trận", nhất là vùng rìa ngoài tai - nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác.

Để đánh thức vùng này, bạn hãy hôn nhẹ lên cổ chàng sau đó di chuyển gần đến vùng tai. Mỗi nụ hôn hãy kèm theo hơi thở ấm nóng, rồi ngậm vào vành tai của chàng. Khi ấy chàng sẽ cảm giác tê cứng vì hưng phấn.

phong-the-01

Hôn nhẹ nhàng vùng cổ

Vùng cổ cũng chính là một trong những điểm G nhạy cảm vì tĩnh mạch cũng như động mạch được phân bố tương đối gần với bề mặt da ở cổ. Hôn nhẹ nhàng ở cổ của chàng sẽ là bước khởi đầu rất tốt cho màn dạo đầu giúp chàng nhập cuộc nhanh chóng hơn.

Massage bờ vai vững chãi

Bờ vai của nam giới vững chắc, minh chứng cho một cơ thể khỏe mạnh. Chính vì vậy, chàng thường rất thích nàng vuốt ve, động chạm vào bờ vai, như một sự ngầm hiểu rằng nàng đang ngưỡng một vẻ nam tính của chàng. Trong cuộc "yêu" bạn hãy hôn hoặc cắn nhẹ lên bờ vai, giúp chàng giải tỏa căng thẳng, thoải mái và gia tăng hương vị tình yêu.

phong-the-02

Massage ngực

Ngực của nam giới tập trung rất nhiều dây thần kinh. Vì thế, bạn hãy táo bạo trêu đùa. Hãy dùng đầu ngón tay chạm vào rìa ngoài khuôn ngực rồi kéo nhẹ xuống đến dưới ti và lại chạy lên giữa ngực, di chuyển ngón tay theo hình xoáy nước giảm dần về phía núm vú, điều này khiến chàng bị kích thích rất mạnh, cảm nhận được sức nóng của cuộc yêu lan tỏa khắp cơ thể.

Trêu đùa vùng bụng dưới

Sau khi trêu đùa bộ ngực rộng rãi và đầu ti nhạy cảm của chàng thì bạn hãy di chuyển xuống vùng bụng, để tăng phần kích thích cho màn dạo đầu. Hôn mạnh bên trong nút bụng để tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ. Sau đó, mạnh dạn di chuyển lưỡi hay dùng một ngón trỏ mềm mại để làm chàng tò mò nơi bạn đang muốn tìm đến tiếp theo là gì.

Đừng tiếc lời khen chồng

Nam giới luôn quan tâm "cô ấy có lên đỉnh hay thỏa mãn" với màn "trình diễn" vừa rồi của mình hay không? Do đó, lời khen của bạn sẽ giúp chàng tự tin và hứng thú hơn. Tiếc gì một lời nói có thể làm anh ấy sung sướng và tình yêu thêm thân mật bạn nhỉ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link