8 bộ phận cơ thể tuyệt đối không được chạm vào khi "yêu", có người đã nhập viện tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Đừng chạm vào những bộ phận này trong những "cuộc yêu" để tránh gây hại cho sức khỏe của cả hai.

Da mặt

Các chuyên gia khuyến cáo, ngay cả lúc bình thường bạn cũng không nên chạm tay vào mặt. Nhà vi trùng học Matthew Lee cho hay, tay chứa nhiều loại dầu có thể làm bít lỗ chân lông, làm mụn trứng cá thêm trầm trọng. Do đó, bạn nên hạn chế đặt tay lên mặt đối phương.

Mắt

Đây là bộ phận vô cùng ngạy cảm. Chạm tay vào đây không chỉ làm lây nhiễm vi khuẩn mà còn đưa cả bụi bẩn vào mắt gây kính ứng, thậm chí là xước giác mạc.

Miệng

Miệng chứa khoảng 34-72 chủng vi khuẩn. Đa số chúng vô hại. Tuy nhiên, việc chạm tay vào miệng sẽ vô tình mang theo các loại vi khuẩn, vi trùng vào cơ thể.

Tai

Màng nhĩ bên trong tai rất mỏng manh và dễ tổn thương. Do đó, bạn nên hạn chế tác động đến bộ phận này. Ngoài ra cũng không nên tự ý dùng tăm bông hoặc tay chọc vào lỗ tai.

Việc hôn vào lỗ tai có thể gây ra thủng màng nhĩ. Một chàng trai ở Hồ Nam, Trung Quốc từng nhập viện với tình trạng tai chảy máu, đau đớn do bạn gái hôn và mút mạnh ở tai để tạo cảm giác kích thích. Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện màng nhĩ của bệnh nhân bị thủng một lỗ nhỏ và suýt bị điếc.

8-bo-phan-khong-nen-cham-khi-yeu-01

Hậu môn

Hậu môn có thể chứa vi khuẩn E.coli. Do đó, tuyết đối không để tay tiếp xúc với khu vực này.

Rốn

Rốn là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn nhưng lại khó vệ sinh khi tắm. Việc chạm tay vào rốn có thể gây nhiễm trùng rất nguy hiểm.

Mũi

Đưa tay vào mũi sẽ khiến vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể. Dù là bộ phận ít người chạm vào nhưng đây cũng là một lưu ý cho các cặp đôi.

Móng tay

Dưới móng tay, móng chân chứa bụi bẩn và vi khuẩn. Việc rửa tay cũng không thể loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh. Do đó, các cặp đội nên hạn chế việc cắn, ngậm đầu ngón tay của nửa kia khi "yêu" vì có thể vô tình đưa vi khuẩn có hại vào cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link