8 dấu hiệu cho thấy bạn được ''bề trên'' che chở, nhìn qua đã thấy phước dày mệnh lớn

( PHUNUTODAY ) - Một người có dấu hiệu này thì làm gì cũng suôn sẻ, được bề trên che chở. Bạn có mấy điều?

Đem lại may mắn cho người khác

Nếu như nhiều người hưởng may mắn từ bạn thì chứng tỏ bạn là người có phúc ngập tràn. Ví dụ như khi bạn đi chợ, mà cửa hàng đang ế, bạn vừa sà vào có ý định mua gì đó thì rất nhiều khách khác ùa tới, như vậy là bạn đã mang chút phúc của mình cho người chủ đó hưởng. Ai đó đang kém may giao du với bạn và đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.

Lúc khó khăn luôn có lối thoát

Một người thành công sẽ có không ít trở ngại trong cuộc sống này, nếu tìm được lối thoát nhanh chóng như xuất hiện tình huống bất lợi thì đột nhiên có người hỗ trợ, chắc chắn người đó sẽ có phúc tích từ kiếp trước.

guhh

Luôn tai qua nạn khỏi

Nhiều lúc nhẽ ra bạn sẽ bị một hạn nặng nào đó nhưng chẳng hiểu sao những người khác bị còn bạn thì không. Ví dụ như trong vụ tai nạn tập thể có người bị thương nhưng bạn lại bình an vô sự. Hay có dịch bệnh thì ai cũng mắc phải nhưng bạn không bị làm sao. Điều này chứng tỏ bạn đang được hưởng phúc bề trên bảo hộ.

Làm gì cũng thành công

Bạn kinh doanh, làm công sở hoặc làm bất cứ điều gì, đều tốt hơn những người khác.Ví dụ ở cùng dãy phố kinh doanh 1 mặt hàng, bạn luôn đắt khách hơn cả. Trong khi cả dãy phố kinh doanh đang ế ẩm, bạn vẫn bán hàng đều đều. Đơn giản là vì họ không có phúc tích từ tiền kiếp như bạn.

guhh

Bạn có nhiều bạn bè quý mến

Những người có phúc chính là người có nhiều bạn bè sống tốt với họ. Không phải ai cũng có được may mắn này. Kho bạn gặp khó khăn sẽ có không ít người sẵn sàng giúp đỡ bạn, đó chính là phúc chứ không phải ngẫu nhiên.

Bạn có được người vợ hay chồng lý tưởng

Một người có phúc nhờ tích đức sẽ là người gặp được ý trung nhân hết lòng vì họ. Nếu không có phúc, chắc chắn cô ấy hay anh ấy sẽ không hết lòng yêu thương và chung thủy với bạn như vậy. Hãy cảm ơn vì mình đã tích đức từ tiền kiếp để kiếp này được may mắn hơn rất rất nhiều người.

phat day

Con cái của bạn ngoan ngoãn

Một người có phúc sẽ sinh ra những đứa con ngoan và giỏi giang, có hiếu với cha mẹ của mình. Khi có được điều này thì nhất định phải trân trọng.

Bạn là người tin vào nhân quả

Đây chính là điểm quan trọng đối với người có phúc báo. Người tin vào nhân quả sẽ sống thật lương thiện và hành xử đúng với đạo trời. Họ làm thế là tích đức cho bản thân và được phúc dày lộc lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link