8 điều tuyệt đối "cấm" làm trước khi quan hệ kẻo "cậu nhỏ" gặp nguy, phá huỷ cuộc "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những việc bạn nhất định phải tránh trước khi quan hệ để cuộc "yêu" thăng hoa mĩ mãn:

Ăn quá nhiều

Bạn không nên ăn quá nhiều trước khi quan hệ vì điều này sẽ dễ gây buồn ngủ, khiến cơ thể trở nên chậm chạp và bạn dễ mất hứng khi “yêu”. Thay vào đó, bạn có thể ăn một ít trái cây để giúp cơ thể nạp năng lượng lành mạnh, sẵn sàng cho một cuộc “yêu” đầy thăng hoa.

Cố kéo dài, làm to dương vật

dieu khong nen lam truoc khi quan he-phunutoday

Chiều dài dương vật là tự nhiên, bạn không cần phải kéo để tăng chiều dài hay kích thước. Quý ông không nên bị ám ảnh về kích thước của "cậu nhỏ". Thay vào đó, quý ông hãy nhập cuộc một cách tự nhiên và chắc chắn nàng sẽ không phàn nàn điều gì.

Kích thích không đúng cách

Chàng hay đối phương làm điều này thì cũng nên cẩn trọng. Nếu dùng động tác tay quá mạnh bạo cần phải giảm tốc độ. Nếu quá mức có thể làm hỏng "niềm vui" của 2 người. Khi dùng tay quá mạnh hay không đúng cách có thể khiến cho "cậu nhỏ" bị ảnh hưởng, gãy dương vật.

Đùa nghịch "cậu nhỏ" quá mức

Dạo đầu trước khi quan hệ là điều cần, nhưng quý ông cũng cần biết như thế nào là đủ. Nếu như tác động quá nhiều, kéo căng dương vật hay vặn cậu nhỏ sẽ không giúp chàng thật sự sẵn sàng "vào cuộc". Nếu gặp phải vấn đề rối loạn cương dương sau màn dạo đầu, nên nói chuyện với bác sĩ thay vì tự làm ảnh hưởng, có hại tới dương vật do sự bực tức của bản thân.

Gây tác động mạnh lên dương vật

Trong màn dạo đầu, kích thích bằng cách nào cũng nên thận trọng kẻo gây nên hậu quả đáng tiếc. Nếu tác động lực mạnh lên "cậu nhỏ" có thể gây ra gãy dương vật, phá hỏng các dây thần kinh cảm giác ở bộ phận này. Trong trường hợp bị gãy có thể bầm tím, chảy máu và phải nhập viện để cấp cứu, không nên tự xử trí.

Uống rượu

Uống rượu trước khi quan hệ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nhất là với nam giới. Nồng độ cồn trong rượu có thể dẫn đến tình trạng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, làm biến dạng tinh trùng… Bên cạnh đó, quan hệ ngay sau khi uống rượu còn làm tăng nguy cơ đột quỵ .

Quá lo lắng và căng thẳng

Sự căng thẳng và lo lắng quá độ trước mỗi cuộc “yêu” có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Nếu gặp phải tình trạng này, bạn nên thực hiện vài động tác mát xa để giải tỏa căng thẳng hoặc ăn một ít socola đen để giúp tâm trạng thoải mái hơn.

Đòi hỏi quá cao

Điều quan trọng là sự đồng điệu giữa tâm hồn và thể xác của cả hai, đừng đòi hỏi quá cao ở bạn đời của mình. Khi đặt ra những kì vọng quá cao nhưng lại không đạt được, điều này sẽ dễ dẫn đến cảm giác thất vọng và mất hứng khi “yêu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link