8 kiểu tóc hot nhất mùa thu 2023, hack tuổi cực khéo, tạo nét thanh tú cho gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu tóc hot trong mùa thu 2023, tự tin thay đổi diện mạo với những gợi ý tóc trendy nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Tóc uốn cụp

Kiểu tóc đầu tiên, chiếm “vị trí” số 1 trong lòng hội chị em chính là kiểu uốn cụp. Ở phiên bản mùa thu năm nay, những sợi tóc uốn nhẹ ở phần đuôi vẫn giữ được sự tự nhiên và phồng nhẹ, làm cho các nàng trẻ hóa thành những cô nữ sinh.

tochot2023

Kiểu tóc này cũng là “vị cứu tinh” với những nàng mặt tròn, với đường cắt tinh tế, tóc uốn cụp sẽ giúp mặt trông thanh thoát và thu gọn hơn. Khi quyết định thử kiểu tóc xoăn đuôi, bạn nên chuẩn bị máy sấy tóc, lược tròn và ống uốn để dễ dàng tạo kiểu uốn đẹp ngay tại nhà.

Tóc bob cắt cụp (apple bob)

toc-bob-tia-layer-22-jpg-1694666948-14092023114908

Apple bob có thể nói là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mới bắt đầu để tóc ngắn. Kiểu tóc không kén dáng mặt, không bị cong vênh, nên vẫn rất dễ chăm sóc. Phần đuôi tóc cong và ôm vào gáy. Độ dài ngang gáy tạo nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính, nhẹ nhàng; hơn nữa kiểu tóc còn có thể tôn thêm đường xương hàm, giúp gương mặt thon gọn hơn.

Tóc ngắn "tua rua"

Kiểu tóc cắt tua rua được ưa chuộng từ mùa xuân hè năm 2023 đến mùa thu đông thoạt nhìn trông giống như kiểu tóc ngắn cắt một tầng nhưng nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy kiểu tóc này sẽ được cắt tỉa các lớp ở phần đuôi tóc. Kiểu tóc không chỉ gọn gàng, mềm mại mà còn giúp tôn lên đường nét khuôn mặt.

Tóc lửng uốn chữ C

14-kieu-toc-toc-ngan-uon-cup-chu-c-dep-ngat-ngay-nhat-dinh-phai-thu-202101191515517641

Điểm đặc biệt của kiểu tóc lửng uốn cong chữ C nằm ở phần đuôi được uốn nhẹ và những lọn tóc cong bồng bềnh trên đỉnh đầu. Đây là kiểu tóc có thể mang đến cho người ta khí chất nữ thần thanh xuân. Tóc lửng uốn chữ C cực kỳ hợp với kiểu tóc mái lưa thưa nhẹ nhàng vương vấn trên khuôn mặt.

Tóc dài ngang vai cong tự nhiên

Điểm khác biệt lớn nhất giữa tóc xoăn tự nhiên với các kiểu tóc xoăn khác là độ tự nhiên, mềm mại của mái tóc. Những lọn tóc xoăn lớn làm tăng thêm sự nữ tính, nhẹ nhàng cho gương mặt. Độ dài của mái tóc vừa phải giúp nàng ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào, vô cùng dịu dàng trong mùa thu đông này.

Xoăn sóng nước lọn to

cac-kieu-toc-xoan-toc-xoan-tu-nhien-11-min

Những lọn tóc xoăn gợn sóng nước bắt đầu từ đỉnh đầu xuống tới ngọn tóc, không chỉ có tác dụng chỉnh sửa gò má hai bên mà còn làm nổi bật đường nét ba chiều của khuôn mặt. Kiểu tóc ghi điểm với nét ngây thơ trong trẻo rất hợp với những cô nàng muốn hack tuổi trong mùa thu này. Ngoài ra, lọn tóc gợn sóng nước cũng rất phù hợp với mái tóc thưa mỏng, tạo cảm giác dày và bồng bềnh hơn thực tế.

Tóc uốn dài tự nhiên

Nếu bạn có mái tóc dày và muốn mái tóc nhìn nhẹ nhàng, thoáng mát thì có thể thử kiểu tóc uốn tự nhiên này, một trong những kiểu tóc đang thịnh hành trong mùa thu đông năm 2023. Kiểu tóc layer kết hợp phần đuôi tóc uốn nhẹ tạo độ bay cho từng lọn tóc. Nếu bạn có mái tóc mỏng thì nên tăng độ bồng bềnh bằng cách uốn cong phần đuôi tóc.

Tóc ép thẳng

0486dbaa6dcf6ca4

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích trong năm nay. Kiểu tóc này càng thêm phù hợp khi bước vào mùa thu, giúp tạo hình của phái đẹp thêm phần hiện đại và “hack tuổi”. Để tránh sự nhàm chán, bạn có thể biến hóa linh hoạt mái tóc của mình thành nhiều kiểu khác nhau như tóc tỉa layer, tóc hime hay tóc duỗi thẳng mái bằng.

Tuy nhiên, đối với tóc suôn thẳng thường phù hợp hơn với nàng có mái tóc dày còn với mái tóc thưa, việc duỗi thẳng có thể làm tóc trở nên bẹp xuống và làm lộ ra các khuyết điểm của gương mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link