Phạm Băng Băng áp dụng 4 phương pháp đơn giản sau để nói lời "tạm biệt" với mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết được cô từng bị chê bắp tay to vóc dáng thô. Nhờ sự kiên trì mà giờ đây cô đã có được vóc dáng hoàn hảo.

Phạm Băng Băng luôn khiến công chúng phải trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp. Mỗi lần co lại một lần chiếm trọn spotlight, trở thành tâm điểm của giới truyền thông. K hó ai có thể thay thế được biệt danh “nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm Băng Băng. Dù đã ở độ tuổi 42 nhưng mỹ nhân đình đám vẫn luôn sở hữu sắc vóc hoàn hảo. Ít ai biết được cô từng bị chê bắp tay to vóc dáng thô. Nhờ sự kiên trì mà giờ đây cô đã có được vóc dáng hoàn hảo. 

phambangbang1

Thực hiện bài tập giảm mỡ “2+1”

Cô thường xuyên tập thể dục tại nhà với phương pháp giảm mỡ "2+1". Đầu tiên dành 45 phút tập thể dục nhịp điệu, sau đó tập 20 bài tập cơ bụng và kết thúc bằng 4 phút plank - giãn cơ. Chế độ luyện tập khắc nghiệt này đã giúp cô giảm cân nhanh chóng. 

Phương pháp yoga mặt loại bỏ mỡ quanh miệng

Bài tập "yoga mặt" độc đáo đã giúp Phạm Băng Băng  giữ cho khuôn mặt luôn săn chắc, không có nếp nhăn. Bài tập này sẽ giúp kéo căng cơ mặt, làm cho làn da trở nên mịn màng và mờ nếp nhăn một cách hiệu quả, tạo cảm giác trông trẻ hơn 10 tuổi.

giamcan2

Loại bỏ đường hoàn toàn và ăn đồ giảm phù nề

Cô nàng không ăn bất kỳ loại đường nào, kể cả carbohydrate, đồ uống có đường, cà phê, sô cô la… Thay vào đó, Phạm Băng Băng ăn rau và trái cây chứa chất xơ trong cả 3 bữa ăn.

Để giảm cân thành công, Phạm Băng Băng cũng rất nỗ lực trong chế độ ăn uống. Nữ diễn viên thường xuyên ăn các loại thực phẩm có tác dụng giảm phù nề như đậu đỏ, nước lúa mạch, chuối, bí đao... để thúc đẩy tuần hoàn.

Áp dụng chế độ nhịn ăn 7 ngày

"Chế độ ăn kiêng chất béo" sẽ là không ăn ngũ cốc và thực phẩm giàu tinh bột, kết hợp với giảm tổng lượng calo hàng ngày để giảm cân nhanh chóng. 

phambangbang2

- 3 ngày trước khi thực hiện chế độ ăn kiêng, Phạm Băng Băng chỉ uống một cốc giấm táo và nước giải độc làm từ chanh và chanh dây vào buổi sáng, đồng thời đi bộ 5 - 6km mỗi ngày. 

- Ngày thứ 4, cô chuyển sang dùng Dendrobium và nước chà là đỏ.

- Thực hiện theo thực đơn tương tự trong 7 ngày liên tục.

Việc áp dụng công thức này không những giúp Phạm Băng Băng giảm cân mà gương mặt của cô cũng rất thon gọn theo năm tháng. Tuy nhiên, phương pháp này khá khắc nghiệt, có khả năng khiến cơ thể mất sức nên cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link