8 loại cây “vía dữ” trồng trước nhà chặn đứng tài lộc, Thần Tài không thể bước vào, càng ngày càng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, cuộc sống được an yên hòa thuận thì không nên trồng những loại cây này trước cửa nhà.

Những cây không nên trồng trước cửa nhà

Cây hạnh đào:  Cây hạnh đào là loại cây mà bạn không nên trồng trước cửa nhà. Bởi đây là loài cây có ý nghĩa không tốt, khi trồng trước nhà mang lại điềm xấu cho gia chủ. Nếu bạn phạm phải sẽ khiến cho cuộc sống ngày khó khăn, tình cảm các thành viên trong nhà rạn nứt.

Cây thùy dương:  Đây là loại cây cành lá rậm rạp, sẽ làm cho khu vực trước nhà bị tối. Điều này gây nhiều điều không tốt cho chủ nhà. Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, khi cửa nhà trồng cây thùy dương còn gây họa khiến gia đình lục đục ly tán.

Cây phượng, cây trạng nguyên: Đây là những loài cây có hoa màu đỏ được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn trồng những loài cây có hoa đỏ nằm trước nhà phía bên phải thì theo phong thủy sẽ mang lại điềm xấu cho gia chủ cuộc sống khó lòng thuận lợi như mong muốn. Chính vì vậy, nên tránh chọn trồng các loại cây đẹp nhưng hại này.

Không trồng cây liễu trước cửa nhà

Không trồng cây liễu trước cửa nhà

Cây liễu: Cây liễu chính là một loài cây biểu tượng cho sự tang tóc, bởi nó tán lá lòa xòa, rũ xuống tạo bóng râm che khuất mất khu vực minh đường khiến sinh khí không thể lưu thông được. Điều này không chỉ khiến cho mặt tiền ngôi nhà thiếu tính thẩm mỹ mà còn tạo không khí buồn bã, não nề và thê lương.

Cây dâu: Cây dâu là loài cây mang lại những điềm xấu, xui xẻo cho gia chủ. Vì vậy, trồng cây dâu trước nhà sẽ có ý nghĩa đang mong ngóng chuyện tang tóc đến nhà.

Cây đa: Trồng cây đa thường được trồng trong các đền thờ, miếu mạo, chùa chiền nên không thích hợp khi trồng trước nhà. Nếu trồng cây đa trước nhà không chỉ không phù hợp mà nặng hơn còn gây mất cân bằng cho thế đất khi nhà nhỏ mà cây đa lại là cây phát triển to lớn. Cây đa còn là nơi sinh sống của nhiều oan hồn nên âm khí cao.

Không trồng cây dâu tằm trước cửa nhà

Không trồng cây dâu tằm trước cửa nhà

Cây bách: Loài cây này thường được trồng ở các khu mộ. Vì vậy, tối kỵ trồng trước nhà. Bởi đây là loài cây theo quan niệm phong thủy và dân gian sẽ dẫn dụ ma quỷ đến nhà gây nên nhiều điều xáo trộn cho gia đạo của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link