3 phong cách thiết kế phòng bếp khiến mọi phụ nữ đều mê mẩn, cơm dẻo canh ngọt nhờ đây chứ đâu

( PHUNUTODAY ) - Phòng bếp luôn là không gian được những người phụ nữ của gia đình yêu thích nhất. Một phòng bếp tiện nghi, hiện đại sẽ giúp phụ nữ cảm thấy thoải mái và thích thú hơn mỗi khi vào bếp.

Căn bếp thiết kế theo phong cách cổ điển

Nội thất mang phong cách cổ điển luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Kiểu thiết kế này thích hợp với những căn bếp có không gian tương đối rộng. Các đường nét trong nội thất đều tỉ mỉ, cầu kì thể hiện được sự đẳng cấp, làm nổi bật sự hoàn mĩ. Phong cách thiết kế này khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ.

Mẫu thiết kế phòng bếp theo phong cách cổ điển, tân cổ điển cũng thể hiện phần nào đẳng cấp và sự giàu có của gia chủ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp kiểu thiết kế này trong những ngôi biệt thự sang chảnh.

Căn bếp thiết kế theo phong cách hiện đại

Đây là phong cách được nhiều chủ nhà theo đuổi bởi nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngược lại với phong cách cổ điển, tân cổ điển, phong cách hiện đại lược bỏ các chi tiết rườm rà, hướng tới sự tinh tế, đơn giản. Các món đồ nội thất tập trung tối ưu vào công năng sử dụng.

Chẳng hạn như mẫu thiết kế này. Tông màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với một vài chi tiết màu đen tạo điểm nhấn là tủ lạnh, tranh treo tường. Đặc biệt bàn ăn được thiết kế với 2 chiếc ghế đơn và 1 chiếc ghế băng kết hợp ngăn kéo đựng đồ phía dưới. Kiểu thiết kế này giúp gia chủ tận dụng được không gian, phù hợp với căn bếp bị hạn chế diện tích.

Căn bếp thiết kế hiện đại với không gian mở

Phong cách thiết kế này phù hợp với tất cả các không gian, tất cả các diện tích. Đồng thời nó cũng mang đến giải pháp kinh tế cho nhiều gia đình. Nhìn thoáng qua thì trông có vẻ đơn giản nhưng lại đầy tinh tế, tính thẩm mỹ cao.

Mặc dù đơn giản nhưng không gian bếp với các chi tiết nội thất lại không hề đơn điệu. Như mẫu thiết kế này, toàn bộ tủ trên, tủ dưới đều được dùng màu vân gỗ tự nhiên. Phía bên phải của bếp là cửa kính giúp ánh sáng tự nhiên có thể xuyên qua. Nó giúp không gian bếp bừng sáng hơn. Các món đồ nội thất được thiết kế giúp gia chủ tận dụng được hết công năng.

Chị em được đứng trong căn bếp đầy đủ công năng, ngập tràn ánh sáng như thế này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình những bữa cơm tuyệt ngon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link