8 mẫu biệt thự có bể bơi sang trọng như resort, ở nhà mà như ở khu nghỉ dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Giới thượng lưu luôn muốn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Họ xây những ngôi biệt thự có bể bơi đẳng cấp chẳng khác nào resort để nghỉ dưỡng.

Mẫu biệt thự này được xây dựng vô cùng hiện đại. Bể bơi đặt tại sân vườn khiến không gian thêm phần xanh tươi, thoáng mát và thu hút.

Mẫu biệt thự này cao 2 tầng và được thiết kế khá công phu, kỹ lưỡng. Nhìn bên ngoài biệt thự trông đồ sộ và bề thế bởi hệ thống tường vách thiết kế độc đáo, cách tân, mới lạ, đem đến một sức hút mà người nhìn khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng của nó. Bên cạnh hồ bơi cũng có khu vực nghỉ ngơi thư giãn để mang đến cho gia chủ trải nghiệm như ở resort.

Mẫu biệt thự này nằm trên một khu đất rộng rãi. Bể bơi nằm phía trước mặt tiền ngôi nhà nhưng không làm ảnh hưởng đến lối đi. Đây vừa là bể bơi, vừa là hồ điều hòa, kết hợp với cây xanh xung quanh mang đến.

Căn biệt thự này đặc trưng cho lối kiến trúc hiện đại với những đường nét sắc cạnh. Gam màu trắng, gỗ và tường kính tinh tế mang đến sự sáng sủa cho không gian đồng thời tạo nên sự ấn tượng, nổi bật. Không gian xanh bao phủ quanh nhà cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Đặc biệt, hồ bơi rộng lớn được lát gạch tạo nên sự thu hút và trang nhã cho toàn bộ khu vườn.

Mẫu biệt thự này đặt bể bơi ở phía trên sân thượng giúp tiết kiệm diện tích xây dựng. Đồng thời, hồ bơi cũng tạo nên một điểm nhấn ấn tượng.

Đây là một trong những mẫu biệt thự khá lý tưởng với cây xanh bao trùm xung quanh giúp thanh lọc không khí, mang gió hướng Đông Nam vào tổng thể giúp không gian sinh hoạt của gia chủ lúc nào cũng thoáng mát, rộng mở. Hồ bơi trải dài theo chiều dọc của căn nhà với mặt nước êm ả hợp phong thủy mang lại tài lộc và sự sung túc cho chủ đầu tư.

Nhìn mẫu biệt thự có hồ bơi này có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đó như một bức tranh phong cảnh. Biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại, đường nét tinh tế, đơn giản nhưng không đơn điệu, có sự cân đối, hài hòa với không gian bên ngoài gồm bể bơi, hồ sen, cây cảnh.

Mẫu biệt thự này thiết kế hồ bơi nằm bên trong nhà, ngay sau bãi đậu xe. Điểm nhấn khác biệt làm nê phong cách và ấn tượng đặc sắc cho khu biệt thự này là sự liên kết giữa đại sảnh ở dưới tầng trệt và trên lầu. Dòng nước chảy xuống hồ từ trên cao xuống thông qua khoảng hở để trống trần trần nhà của lầu 2 đẹp tựa thác nước mộng mơ. Tất cả tạo nên khung cảnh lãng mạn, mang đến cho gia chủ những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link