8 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em U30, chẳng hề "cưa sừng làm nghé" mà vẫn hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chọn cho mình một vài item đơn giản mà tôn lên được thế mạnh của cơ thể sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý nhiều hơn.

Váy liền

Váy liền là một trong những items hiếm hoi có thể khiến mọi quý cô say mê mang vẻ nữ tính, mềm mại. Đặc biệt là vóc dáng của ác nàng sẽ được tôn lên trọn vẹn. Đầm liền cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết để lựa chọn nhưng thanh lịch, giúp làm bật lên nét duyên dáng, quyến rũ khó cưỡng của các nàng. 

fleuriecloset_ebvx

Quần jean cạp cao

Bước vào tuổi 30, cơ thể các quý cô cũng thay đổi theo, đặc biệt vùng da bụng. Thay thế quần cạp trễ táo bạo nên là boyfriend jeans vừa vặn vẫn tạo được nét cá tính năng động cho người mặc.

a

Váy bút chì

Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu cho quý cô U30, thay thế những chiếc váy mini skirt ngắn thời còn muốn phô diễn đôi chân thon. Kiểu váy này vẫn giúp người mặc tôn dáng và tạo nét lịch sự, từ chất liệu cho đến họa tiết cũng như cách phối hiện nay khá đa dạng, chị em hoàn toàn có thể biến hóa theo cách riêng.

69

Váy midi

Quý cô U30 vẫn có thể diện chân váy khác. Tuy nhiên, không còn mục đích tạo nét sexy táo bạo hay nhí nhảnh như nữ sinh nữa mà thay vào đó là sự duyên dáng của chân váy midi. Lúc này, dáng chữ A, bất đối xứng, chi tiết bèo nhún, vải đắp cùng màu sắc nhã nhặn, họa tiết tinh tế là ok la.

Váy cooktail

Chắc hẳn các nàng 30 thường bận rộn với các sự kiện quan trọng như đám cưới, tiệc ở công ty… nhiều hơn tuổi 20. Lúc này, những bộ đầm ngắn cũn sexy không còn phù hợp nữa, lựa chọn mới là những bộ váy có kiểu dáng đơn giản, màu sắc và chi tiết tinh tế. Nếu vẫn muốn gợi cảm, quý cô U30 vẫn có thể gợi cảm nhưng được tiết chế khéo léo hở một chút ở lưng hoặc vai là hoàn hảo.

item-thoi-trang-danh-cho-nhung-co-nang-30-tuoi-khong-the-thieu-14f46e

Áo sơ mi

Chỉ cần diện chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy hay quần jeans, quần vải dáng suông… là các nàng đã có ngay bộ cánh nữ tính, thanh lịch để tự tin diện đến sở làm và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Áo sơ mi cũng có rất nhiều sự lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết để các quý cô tỏa sáng.

ao-so-mi-trang-di-hoc

Giày bệt

Giày bệt hay những đôi giày gót thấp chính là loạt items mà các quý cô tuổi U30 nên sắm ngay cho mình. Sự xuất hiện của những đôi giày xinh xắn này trong set đồ nữ tính, thanh lịch sẽ càng khiến diện mạo của các quý cô thêm quyến rũ, cuốn hút.

Empty

Áo thun

Áo thun dáng cơ bản dành cho hầu hết lứa tuổi, sự khác biệt nằm ở màu sắc và họa tiết. Sang ngưỡng cửa U30, quý cô được mong chờ sẽ mặc chín chắn thay vì thể hiện cá tính nhí nhảnh. Bạn có thể diện áo thun họa tiết graphic thay vì hình thú cưng đáng yêu.

Sở hữu sắc vóc mặn mà, quyến rũ, phụ nữ độ tuổi U30 dễ dàng thu hút người đối diện bởi phong thái nhẹ nhàng, an nhiên và trưởng thành. Chọn cho mình một vài item đơn giản mà tôn lên được thế mạnh của cơ thể sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý nhiều hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link