8 tuyệt chiêu phong thủy giúp tăng lương, thăng chức vù vù

( PHUNUTODAY ) - Để ý một chút chỗ ngồi, bàn làm việc nơi công sở, nếu hợp phong thủy sẽ giúp bạn tăng lương, thăng chức vù vù.

Không đặt bàn làm việc ở góc cắt hoặc giao nhau của hành lang

Đặt bàn làm việc ở vị trí này sẽ khiến cho công việc của bạn khó thuận lợi, chậm tăng lương. Chưa kể vị trí này cũng khiến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc, dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Tránh trên đầu có xà

Ngồi làm việc ngay dưới xà nhà khiến tinh thần bất an, đầu óc u mê, khó tránh khỏi sai sót. Trong trường hợp bạn bị sắp xếp ngồi ở vị trí này, hãy nói chuyện với đồng nghiệp để có thể xe dịch vị trí đi một chút.

Tránh xung cửa, xung đường

Bàn làm việc thẳng cửa ra vào gây xung khắc, ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi ở đó. Bạn có thể hay bị ốm vặt hoặc gặp họa bất ngờ. Nếu sức khỏe không tốt thì rất khó để tập trung được vào công việc. Như vậy thì chuyện tăng lương, thăng chức là càng khó xảy ra. Để giảm bớt xung khắc bạn nên đặt bức bình phong ở giữa.

Chỗ ngồi không đối diện với cột

Ngồi làm việc ở vị trí đối diện với cột có thể bị gậy đập phải đầu. Trong công việc sẽ hay xảy ra sai sót, bình thường cũng hay bị đau đầu, chóng mặt.

Tránh ngồi quá gần cửa ra vào

Vị trí ngồi làm việc gần cửa ra vào khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng. Ở công sở, chức vị càng cao thì chỗ ngồi càng cách xa cửa ra vào. Đối với nhân viên, tùy vị trí cao hay thấp mà chỗ ngồi cũng có vị trí tương đương. Nhưng nếu bạn có thể tự chọn chỗ cho mình thì hãy tránh nơi quá gần cửa ra vào. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến việc tăng lương thăng chức.

Xung quanh không có hành lang

Hãy đảm bảo xung quanh chỗ bạn ngồi không có hành lang để tránh lộ xung. Cũng như khi chọn nhà nên tránh bị đường đâm thẳng vào sẽ gây hại về phong thủy. Bàn làm việc không nên tiếp giáp với hành lang sẽ khiến cho việc tăng lương, thăng chức của bạn được suôn sẻ, không bị ngăn trở.

Phía trước thoáng đãng

Phía trước bàn làm việc rộng rãi, thoáng đãng, không bị vật gì chắn trước mặt sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Còn nếu ngồi đối diện bức tường sẽ khiến tiền đồ của bạn khó lòng rộng mở.

Phía sau chỗ ngồi nên có điểm tựa

Sau lưng có điểm tựa giống như việc có người chống lưng đỡ đầu. Nếu phía sau chỗ ngồi của bạn là đường đi, hành lang thì khi làm việc thường bị mất tập trung, kém hiệu quả.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link