8 vị trí nốt ruồi "vàng" nhưng lại ở những chỗ khó thấy đem lại MAY MẮN, tài lộc ngút trời cho chủ nhân

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu những nốt ruồi này không chỉ may mắn cho chính mình mà còn phúc đức cho cả những người xung quanh.

1. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Những người sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay đa phần thông minh, tham vọng và có chí tiến thủ. Cả cuộc đời, họ luôn nỗ lực hết mình cho sự nghiệp bởi thế dễ thành công hơn nhiều người khác.

Có lẽ vậy, nguời này không bao giờ thiếu tiền, hơn nữa lại rất biết cách quản lý tiền nong nhất là sau khi lập gia thất. Thế cho nên, cả đời giàu có và tiêu tiền mỏi tay không phải nghĩ.

2. Nốt ruồi trong lòng bàn chân

phu nu giau co 1 

Những người sở hữu nốt ruồi này rất hiếm. Họ thường có khí chất và trách nhiệm cao, làm việc gì dù nhỏ hay lớn cũng đều cẩn thận. Nhờ thế, kết quả làm việc rất tốt, được lòng mọi người và cấp trên. Khả năng thăng quan tiến chức nhanh chóng. Nguồn tài chính dồi dào, ổn định.

3. Nốt ruồi ở thái dương

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này bên trái hay bên phải đều có nhiều cơ hội đi đây đi đó, khám phá nhiều nơi. Để có được điều này, họ cũng phải có nguồn tài chính ổn định và cũng là lý do khiến nhiều người phải ghen tỵ vì họ.

4. Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu

Người có nốt ruồi này từ trong bụng mẹ đã mang mệnh may mắn. Nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn.
Cuộc sống của bạn không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

5. Nốt ruồi nằm trong lông mày

Có nốt ruồi này, cả đời bạn sẽ luôn có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều phú quý, con trai dễ nắm quyền lực trong tay, con gái sẽ đem lại may mắn cho chồng con.

6. Nốt ruồi nằm ở mông

not ruoi sau lung phu nu

Thật may mắn cho ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí "hiếm thấy" này. Nó cho thấy chủ nhân sẽ gặp nhiều thành công trong sự nghiệp, dễ dàng có chức cao vọng trọng, luôn sống tự lập và cực kỳ có phúc khí.

7. Nốt ruồi ở nách

Người sở hữu nốt ruồi ở nách có thể không có khả năng kiếm tiền bằng những người khác nhưng họ lại rất hay có được những “cơ hội vàng” bất chợt được mang đến.

Những người này sẽ không bao giờ để vuột mất cơ hội như thế. Họ tận dụng một cách triệt để và khi đó thành công sẽ đến một cách vô cùng rực rỡ.

Mặt khác, chủ nhân của nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này còn có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt. Thêm vào đó trong chuyện tình cảm họ luôn là đối tượng được nhiều người theo đuổi.

8. Nốt ruồi mọc giữa rốn

Rốn theo nhân tướng học cũng là một bộ phận nhìn vào có thể đánh giá số tài lộc hay nghèo khó của một con người. Nếu ai có nốt ruồi ở rốn hoặc xung quanh rốn thì đều rất tốt.

Nếu nốt ruồi mọc ở giữa rốn được đánh giá là những người có tương lai sáng lạn. Trong trường hợp nốt ruồi mọc nổi thì còn tốt hơn nữa. Trong con đường sự nghiệp đôi lúc có thể gặp khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua.

Mỗi lần vượt qua thử thách họ như có thêm động lực để phấn đẩu hơn nữa chẳng thế mà sự nghiệp của những người này ngày càng khởi sắc. Khi về già, họ sẽ sống một cuộc đời an nhàn, thảnh thơi.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT