9 đường vân trên tay báo hiệu người có số mệnh giàu có, hạnh phúc viên mãn: Ai có 1/9 cũng sướng hơn người

( PHUNUTODAY ) - Những người may mắn sở hữu đặc điểm sau trên bàn tay cuộc sống thường như ý, thành đạt và giàu có.

Vân tay có "thần vân"

Vân tay có "thần vân" là vân có hai hình xoáy cạnh nhau. Trong nhân tướng học, những người sở hữu "thần vân" là những người sinh ra là được tận hưởng sự giàu có. Những người có tướng tay này rất tài giỏi, có tướng làm quan, bất kể là phụ nữ hay đàn ông, tướng vân tay này nói lên sự giàu sang phú quý. Trong cuộc sống, những người có vân tay này sẽ gặp được nhiều may mắn, trong sự nghiệp cũng được quý nhân chiếu cố, thời gian tới sẽ tạo ra được nhiều của cải bất ngờ.

Mỗi khi gặp vất vả hay khó khăn, những người này có thể nhận được lời khuyên hữu ích và sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi, và được những người xung quanh hỗ trợ hết mình, nhờ vậy mà càng về sau càng giàu có, tiền bạc rủng rỉnh khiến ai cũng ghen tị.

download (9)

Chữ M trong lòng bàn tay

Lòng bàn tay xuất hiện vân chữ M, điều này chứng tỏ bạn có tham vọng trong sự nghiệp và phấn đấu không ngừng, không từ bỏ khi chưa đạt được mục tiêu, gần 40 tuổi bạn sẽ đạt được thành công vang dội.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

download (10) (2)

Thông thường giữa các đốt ngón giữa có một đường vân ngang gọi là Thực Tiết Vân. Nếu nó 3 đường vân ngang thì chính là Tam Ước vân. Người này khá may mắn, cả đời không thiếu tiền, và thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác giới trong chuyện tiền bạc.

Vân mắt phượng trên ngón tay cái

Các đường nằm trên đốt đầu tiên của ngón tay cái có hình như một con mắt, được gọi là vân mắt phượng.

Đây là tướng bàn tay giàu có định trước bạn sẽ kết hôn với một người chồng hoặc vợ tốt. Người bạn đời này sẽ cho bạn một cuộc sống không lo lắng về tiền bạc.

Vân tay có 3 đường thẳng nằm song song

download (11)

Có một kiểu vân tay được gọi là 3 đường thẳng nằm song song trong lòng bàn tay, đây được gọi là vân tay quản lý tài sản, và không phải ai cũng sở hữu kiểu vân tay này.

Trong nhân tướng học, những người sở hữu tướng tay này đều biết kiếm tiền, thậm chí là kiếm rất nhiều, bên cạnh đó họ còn có khả năng quản lý tài sản tốt. Nếu như 3 đường chỉ tay này rõ ràng và sâu thì xác định cuộc đời của họ sẽ thăng hoa viên mãn, sự nghiệp thịnh vượng, tài vận cũng dồi dào.

Trong cuộc sống này, những người này không biết đến nghèo khó là gì, thậm chí dù không giàu bằng người khác nhưng vẫn giàu. Hầu hết, họ đều là doanh nhân, là những người có khả năng làm giàu, thậm chí nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ không ngừng. Càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng thăng hoa hơn, tiền bạc kiếm được dư dả sống mấy đời.

Vân tay Hào trạch

Đường vân này nằm phía dưới ngón tay đeo nhẫn. Ai may mắn sở hữu đường vân này số phần rất may mắn, tài lộc rực rỡ, dễ phát đại tại, nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ kinh doanh xuyên ngành, sở hữu công ty hoặc tập đoàn lớn…

Vân tay Ngộ quý

Vân Ngộ quý có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Người có vân Ngộ quý thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

Đường chỉ tay thể hiện khả năng quản lý tiền bạc

Đường thể hiện khả năng quản lý tiền bạc là các đường nằm ngang phía trên và song song với đường tâm đạo. Nếu thuộc tướng bàn tay giàu có thì đường chỉ tay này là một đường thẳng có độ dài vừa phải, chứng tỏ bạn rất khéo léo trong việc quản lý tài chính. Điều này đúng không chỉ với lúc bạn kinh doanh mà sau này dù bạn nghỉ việc ở nhà chăm lo cho gia đình thì vẫn có khả năng quản lý rất tốt tiền bạc cho chồng.

Đường chỉ tay hôn nhân

Đường chỉ tay hôn nhân là đường nằm ngang phía dưới ngón tay út và phía trên đường tâm đạo. Đường này cho biết tất cả những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm của bạn, như: thời điểm kết hôn, đời sống hôn nhân và thái độ của bạn đối với chuyện tình cảm.

Đường chỉ tay hôn nhân kéo dài, hướng lên phía ngón tay áp út và kết thúc đường này là một ngôi sao thể hiện bạn có thể sẽ kết hôn với người giàu và hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

(*) Thuật xem tướng bàn tay giàu có chỉ mang tính chất tham khảo. Dù có sở hữu tướng bàn tay giàu có hay không, bạn nên có lối sống tích cực, chăm chỉ làm ăn và tu nhân tích đức để cải tạo được vận mệnh hoặc gìn giữ được may mắn nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link