9 tình huống đàn ông rất dễ ngoại tình, phụ nữ cẩn thận mất chồng!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 tình huống đàn ông dễ ngoại tình nhất, phụ nữ cần đặc biệt chú ý.

Hôn nhân lục đục

Chắc chắn đây là nguyên nhân đầu tiên và đa số. Khi đàn ông cảm thấy bất mãn với cuộc hôn nhân, anh ta dễ tìm đến người phụ nữ khác. Mặt khác người đàn ông nghĩ rằng có thể tiếp tục cuộc sống với sự hỗ trợ song song của cả vợ và bồ.

Vợ không biết chia sẻ

Đàn ông cũng yếu đuối, nhất là khi anh ấy gặp khó khăn, trong trường hợp này, nếu vợ không biết chia sẻ sẽ làm anh ấy cảm thấy chán chường và đi tìm một người phụ nữ khác. Nếu không có sự thấu hiểu, khích lệ từ người vợ, thì họ sẽ rất khó vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lúc này họ sẽ nảy sinh tâm lý chán đời, muốn tìm thú vui, nguồn an ủi hoặc “đi gái” để “giải đen”…

ngoai-tinh

Vợ chồng xa nhau

Vì lý do công việc, không ít các cặp vợ chồng phải chịu cảnh sống xa nhau, điều này khiến đàn ông vơi bớt tình cảm hoặc thiếu thốn chuyện ấy dẫn đến ngoại tình.

Bị bạn bè “khích bác”

Trong cuộc nhậu nhẹt, đàn ông rất dễ bị kích động. Một lời gợi ý hay khích tướng của bạn bè dễ khiến chàng gật đầu đồng ý với vụ “tăng 2”, “tăng 3” đầy ẩn ý.

Bị vợ "cắm sừng"

Người đàn ông phát điên khi bị vợ cắm sừng, họ cũng ngoại tình để trả thù. Điều này chủ yếu xảy ra ở những người đàn ông không muốn tha thứ cho vợ họ.

Ngoại tình vì chán chuyện chăn gối

Một số bà vợ cứ như khúc gỗ trên giường, hoặc chuyện ấy không hòa hợp cũng là nguyên nhân thúc đẩy đàn ông đi ngoại tình.

ngoai-tinh.01

Mâu thuẫn không giải tỏa được

Mâu thuẫn là điều khó tránh trong quan hệ vợ chồng, nhưng có những mâu thuẫn không xử lý được sẽ biến hôn nhân thành địa ngục. Trong trường hợp này, đàn ông dễ tìm đến ngoại tình để giải tỏa bức xúc trong lòng.

Tiền sử hôn nhân rạn nứt

Một số người, ở thời thơ ấu, có thể đã chứng kiến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Và có thể họ mang một ý nghĩ trong đầu rằng ngoại tình không vấn đề gì dù biết rõ điều đó là sai.

Phiêu lưu tình ái

Trong khi, một số đàn ông dành cả cuộc sống cho vợ trong nhiều năm, người khác lại ham muốn thử nghiệm những cái mới hơn là chỉ một lựa chọn. Cảm giác đó làm họ cảm thấy mạnh mẽ và giỏi hơn những người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn