Vì sao phụ nữ ghét giả dối nhưng vẫn thường xuyên GIẢ VỜ LÊN ĐỈNH?

( PHUNUTODAY ) - Trong mỗi cuộc yêu, phụ nữ thường rất khó "lên đỉnh", đâu là lý do khiến phụ nữ thường giả vờ đạt đỉnh, hãy cùng tìm hiểu.

Cảm thấy xấu hổ hoặc tự ti

Nhiều người phụ nữ thường cảm thấy xấu hổ hoặc tự ti vì cho rằng mình có vấn đề nên không thể lên đỉnh được. Chính vì thế, đây là lý do khiến họ giả vờ để cảm thấy mình "bình thường" trong mắt đối phương.

Không muốn làm bạn tình phật ý

Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều phụ nữ giả vờ lên đỉnh, bởi họ nghĩ rằng, việc không đưa được bạn gái lên đỉnh sẽ làm tổn thương cái tôi của đàn ông. Nhiều người lại cho rằng bản thân có gì đó không ổn nên họ giả vờ lên đỉnh để tránh phiền phức.

chuyen-ay

Không đủ hưng phấn

Khác với đàn ông, phụ nữ thường chỉ có thể đạt đỉnh khi họ đã đủ hưng phấn ngay từ đầu khi nhập cuộc. Tuy nhiên vì không muốn  làm ảnh hưởng đến cảm xúc của đàn ông nên họ thường đóng kịch.

Không có tâm trạng

Bạn ham muốn mạnh mẽ nhưng cô ấy thì không. Cô ấy quan hệ tình dục chỉ vì bạn muốn, tâm trạng của cô ấy có thể đang không vui hoặc mải mê suy nghĩ một điều gì đó.

chuyen-ay.01

Muốn kết thúc chuyện yêu

Đây cũng là một trong những lý do phổ biến, có thể phụ nữ cảm thấy chán hoặc mỏi mệt khi đàn ông kéo dài chuyện đó quá lâu.

Ghi nhận sự cố gắng của người đàn ông

Đôi khi có những người đàn ông dù có cố gắng rất nhiều trong ‘chuyện ấy’ cũng khó có thể đem đến cực khoái cho người phụ nữ. Có lẽ, sự hăng say, nhiệt tình và hào hứng của chàng đã khiến nàng mủi lòng.

Và người phụ nữ dù không thỏa mãn, nhưng cũng cố gắng sung sướng để chiều lòng người đàn ông, không muốn làm họ thiếu tự tin, thậm chí là e dè, ngượng ngùng những lần gần gũi tiếp sau. Trong trường hợp này, việc giả vờ của người phụ nữ, chính là sự đánh đổi lấy niềm vui, sự tự hào và mãn nguyện cho người đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn